Danh Sách 40+ Ý Tưởng Kinh Doanh Online Mới Nhất 2019

ý tưởng kinh doanh online

Ngày nay, những ý tưởng kinh doanh đột phá và tuyệt vời dường như xuất hiện mỗi ngày.

Theo hostingfacts.com, hiện có 966 triệu trang web trên thế giới và WordPress chịu trách nhiệm cho hơn 76,5 triệu blog. Mặc dù không có con sốthống kê chính xác, nhưng qua kết quả  của một số nghiên cứu cho thấy rằng hiện nay hơn 100 triệu người trên khắp thế giới đang thành công với công việc kinh doanh online của họ.

Có rất rất nhiều người sẵn sàng bỏ công việc ổn định của họ để bắt tay vào cuộc hành trình kinh doanh online này vì lợi nhuận và tính tự do không bị gò bó trong công việc này. Vì vậy, nếu bạn đang suy ngẫm ý tưởng bắt đầu một cái gì đó của riêng bạn, đây là danh sách những ý tưởng kinh doanh online 2019 phổ biến nhất nằm trong tầm tay của hầu hết mọi người mà có thể sẵn sàng đi theo.

Danh sách 40 ý tưởng kinh doanh online 2019 dưới đây rất tuyệt vời và bạn cũng có thể quan tâm và tham khảo các bài viết về ý tưởng khác tại Uplevo
>>> Trọn Bộ Bí Kíp Hướng Dẫn Bán Hàng Online Từ A – Z, Làm giàu từ kinh doanh online hiệu quả; 23 Cơ hội kiếm tiền online trong năm nay

Ý tưởng kinh doanh online 2019 bạn có thể bắt đầu vào ngày mai

1. Tư vấn viên du lịch

Bạn có dành nhiều thời gian để xách balo lên và đi hơn hầu hết những người bạn biết không? Du lịch là một trong những niềm đam mê, thú vui lớn của khá nhiều người – những người đi theo chủ nghĩa “xê dịch”

Tư vấn viên, hướng dẫn viên du lịch

Nếu bạn là một người năng đông, có được sự cẩn thận và khéo léo trong việc tổ chức các chuyến đi đáng nhớ. Vừa để thỏa mãn đam mê được thăm thú mọi nơi của bản thân và giúp đỡ được những người có cùng đam mê, tại sao bạn không thử tận dụng nó? Trở thành một nhà tư vấn viên du lịch để giúp mọi người có thể hoạch định được những kỳ nghỉ không thể nào quên từ A đến Z và tận hưởng mỗi giây trôi qua.

>>> Top 7 Công Việc Làm Thêm Tại Nhà

2. Giáo viên ngoại ngữ

Ngoại ngữ và đặc biệt là Tiếng Anh đã trở thành điều kiện bắt buộc để phát triển trong kỷ nguyên 4.0 hiện đại. Nhờ nhà trường và những kênh thông tin đại chúng mà ngày nay hầu hết mọi gia đình đều nhận thức được tầm quan trọng của việc học ngoại ngữ.

Giáo viên ngoại ngữ

Mọi người đều biết rằng cách nhanh nhất để học một ngôn ngữ mới là hòa mình với người bản địa. Nếu bạn may mắn thành thạo tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Tây Ban Nha (hoặc bất kỳ ngôn ngữ chính của thế giới), thì đừng bỏ lỡ cơ hội kiếm tiền bằng những kỹ năng mà bạn có!
Sử dụng các phương tiện truyền thông trực tuyến như Skype, Facebook để kết nối với các học viên qua đó giúp chúng ta vừa chủ động được thời gian mà lại có thêm thu nhập.

3. Cửa hàng đồ thủ công

Nếu có bàn tay khéo léo, say mê thêu thùa, vẽ tranh thì bạn hãy thử tận dụng năng khiếu của mình  và biến nó thành một ý tưởng kinh doanh. Công việc này yêu cầu bạn hải thực sự có năng khiếu, có hoa tay và cả sự tinh mắt nữa. Vốn công việ c này tốn rất nhiều thời gian nên trong quá trình làm phải thật sự nghiêm túc và kiên nhẫn.

Cửa hàng đồ thủ công

Bởi những sản phẩm handmade luôn được đánh giá cao, tùy thuộc vào độ hoàn thiện và tinh xảo của mỗi sản phẩm mà có thể được trả tới vài trăm đến cả triệu đồng cho một sản phẩm.

4. Kinh doanh đồ ăn vặt

Bán đồ ăn vặt hiện nay đang là một trào lưu cực hot được nhiều bạn trẻ lựa chọn, đặc biệt là kinh doanh đồ ăn vặt online vừa không cần phải bỏ ra nhiều vốn lại vừa thuận lợi trong việc giới thiệu, buôn bán qua Internet và các trang mạng xã hội đang rất phổ biến hiện nay. Đối tượng chủ yếu mà mọi người thường hướng tới là học sinh, sinh viên.

Đặc điểm của đồ ăn vặt thường là những món ăn nhẹ quen thuộc, được yêu thích và giá thành rẻ nên để chuẩn bị nguyên vật liệu cũng không có gì khó khăn.

Kinh doanh đồ ăn vặt

Bạn chỉ cần biết nấu nướng một chút, và xây dựng một kế hoạch kinh doanh hiệu quả, hoặc là sẽ chỉ chuyên sâu vào một loại đồ ăn nếu bạn có công thức riêng đặc sắc đủ để làm mình nổi bật, hoặc là sẽ thay đổi thực đơn theo từng mùa, từng thời điểm và sự quan tâm yêu thích của giới trẻ với mặt hàng đó để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, điều này tuỳ thuộc vào kế hoạch, chính sách kinh doanh của riêng bạn.

Ngoài ra còn một yêu cầu nữa mà chắc chắn bạn phải đặt lên hàng đầu đó là vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm và tạo dựng sự uy tín với khách hàng.

>>> 8 Ý tưởng kinh doanh đồ ăn vặt, bán đồ ăn vặt

5. Trở thành một đầu bếp tư nhân

Nếu như nấu nướng là một tài lẻ hoặc đam mê cá nhân của bạn, có hàng tá các ý tưởng kinh doanh online mà bạn có thể triển khai.
Bạn có thể bắt đầu bằng cách thiết lập một trang web ăn uống, thử nghiệm với các cửa hàng bán đồ ăn nhanh và đồ ăn vặt, sau đó tham gia các nền tảng như Now, Grab Food để tìm kiếm khách hàng tiềm năng trên đó.

Đầu bếp tư nhân

Hãy đầu tư một chút cho công việc chụp ảnh sản phẩm, trước khi được nếm thủ thì việc trình bày vàmẫu mã đẹp chắc chắn nó sẽ là lợi thế rất lơn giúp phần thúc đẩy rất nhiều quyết định mua hàng của bạn.

6. Dropshipping

Dropshipping là người bán không lưu giữ sản phẩm được bán trong kho của mình. Thay vào đó, khi một cửa hàng bán một sản phẩm cụ thể, họ sẽ mua sản phẩm từ một bên thứ 3 và bên thứ 3 sẽ vận chuyển luôn cho khách hàng nên những người bán hàng đó không bao giờ nhìn thấy sản phẩm hoặc xử lý sản phẩm.

Dropshipping

Dropshipping là một mô hình kinh doanh hấp dẫn với cả người mới kinh doanh và các thương nhân lâu đời. Với số vốn bắt đầu gần như là con số 0, mô hình kinh doanh này rất phù hợp với các bạn trẻ sinh viên hoặc những người bắt đầu bước chân vào kinh doanh.

7. Cung cấp thực phẩm tươi sạch, hữu cơ

Trong thời buổi có muôn vàn đồ ăn không rõ nguồn gốc và thực phẩm bẩn. Các thực phẩm hữu cơ, tươi sống, thực phẩm sạch nổi lên trở thành  cơn sốt trong thời buổi hiện đại.

Sản phẩm tươi sạch, hữu cơ

Việc cung cấp trái cây và rau quả, và những sản phẩm tươi sống ngay từ nơi sản xuất có thể giúp bạn khởi đầu một doanh nghiệp online thành công. Nếu bạn có thể xây dựng đủ sự tin tưởng rằng mình là đơn vị cung cấp thực phẩm an toàn, đảm bảo, chắc chắn bạn sẽ kiếm được rất nhiều những khách hàng trung thành với mình.

8. Quản lý truyền thông mạng xã hội

Phương tiện truyền thông mạng xã hội là một phần không tách rời của bất kỳ hoạt động kinh doanh nào nhưng lại tốn nhiều thời gian và luôn thay đổi – vì vậy thực sự rất khó để theo kịp và tận dụng triệt để lợi thế của nó.

Nhiều chủ doanh nghiệp sẵn sàng thuê nhân lực bên ngoài cho công việc tốn nhiều thời gian này, vì vậy đó là một cơ hội tuyệt vời cho các nhà  truyền thông mạng xã hội.

Nhà quản lý truyền thông mạng xã hội

Chẳng hạn như, bạn hoàn toàn có thể xây dựng “Bộ công cụ truyền thông mạng xã hội cho khởi nghiệp” hoặc “Bộ công cụ truyền thông mạng xã hội dành cho doanh nghiệp nhỏ” làm ý tưởng kinh doanh online bao gồm mọi thứ từ thiết kế đến các báo cáo phân tích và trải nghiệm online sẽ mang lại cho bạn nhiều khách hàng hơn bạn mong đợi.

>>> Hướng Dẫn Cách Làm Tăng Traffic Cho Website

>9. Cố vấn Kickstarter / Indiegogo

Kickstarter/ Indiegogo được hiểu là một công ty huy động vốn đại chúng, cho phép nhà phát triển, kinh doanh, sáng tạo có khả năng đem dự án của mình ra huy động vốn từ những người tiêu dùng thông thường trên mạng internet ở phạm vi toàn cầu.

Để đủ nổi bật và thu hút được sự chú ý  trên các nền tảng crowdsourcing phổ biến nhất như Kickstarter và Indiegogo là một công việc khá khó khăn. Nếu bạn sáng tạo và biết cách nắm bắt cảm xúc của con người, thì đây có thể là một cơ hội và là một điểm đặc biệt đáng để khám phá.

>>> 15 Ý Tưởng Kinh Doanh Mùa Hè

10. Làm một chuyên gia về SEO

Một trong những ngành nghề hot nhất thế giới hiện nay, ngành dịch vụ này là một mỏ vàng do nhu cầu rất lớn từ  các doanh nghiệp trên thị trường. Trong khi mọi người đều bị ám ảnh với việc tối ưu hóa trang web của họ, không nhiều người thực sự có thể giải quyết vấn đề này.

Nếu bạn là người giỏi trong lĩnh vực SEO, đã có kinh nghiệm trong nhiều dự án, còn chần chừ gì mà không quyết định tham gia vào lĩnh vực này?

11. Bán các khóa học trực tuyến

Khóa học online là 1 sản phẩm số cực kỳ tuyệt vời, chỉ cần tạo ra nó 1 lần và bạn sẽ có nguồn thu nhập thụ động lâu dài. Sẽ có hàng ngàn người đi marketing và bán nó cho bạn, khiến cho bạn trở thành nhân vật thu hút. Derek Halpern đã xây dựng một thương hiệu cá nhân thực sự mạnh mẽ.

Ông là người sáng lập ra một công ty đào tạo phần mềm và kinh doanh được gọi là Social Triggers và kiếm được rất nhiều tiền từ việc dạy cho mọi người kĩ năng và cách bán hàng thế nào được cho là tốt nhất.

Bán khóa học trực tuyến

Nếu bạn có  chuyên môn ở một số lĩnh vực nào đó, hãy bắt đầu kiếm tiền bằng cách bán các khóa học trực tuyến hoặc chỉ đơn giản là giảng dạy cho mọi người qua internet.

>>> Top 5 Khóa học quảng cáo Facebook; Top 5 Khóa học SEO tốt nhất

12. Viết CV

Để tạo ra một CV bất khả chiến bại là một nhiệm vụ bất tương đối khó khăn với nhiều người. Nếu bạn là người có kinh nghiệm, giỏi về ngôn từ và biết làm thế nào để nổi bật những phẩm chất tốt nhất và một ứng viên cần phải có, viết CV có thể là một thị trường khá tuyệt vời để bạn  bắt đầu kinh doanh.

Ngoài ra, bạn có thể bán các mẫu CV được thiết kế chuyên nghiệp, gọn gàng cho những người không có gu về đồ họa tốt.

>>> Phần mềm làm và tạo CV Online

13. Trở thành một người viết bài Online

Đối với nhiều người, công việc viết lách là một thứ gì đó khá đáng sợ khi họ không giỏi sắp xếp ngôn từ và câu chữ.  Sức mạnh của ngôn từ có khả năng thuyết phục người đọc vô cùng lớn.

Người viết bài online

Nếu bạn có kinh nghiệm trong việc viết lách, sáng tạo nội dung, bạn có thể kiếm tiền với kỹ năng này bằng cách tạo ra bài diễn văn lôi cuốn trong các dịp như sinh nhật, đám cưới, lễ trao giải, hoặc cuộc tranh luận chính trị. Đương nhiên, kế tiếp trong danh sách là hướng dẫn mọi người cách để đưa ra bài phát biểu tuyệt vời.

14. Huấn luyện diễn thuyết trước đám đông

Nói trước công chúng/đám đông là nỗi sợ hãi số một trong danh sách của hầu hết mọi người – một sốngười còn bị ám ảnh bởi việc phải diễn thuyết trước đám đông. Để có được sự tự tin và kĩ năng thuyết trình phải trải qua nhiều sự trau dồi và học hỏi.

Nếu bạn có được kỹ năng này thì nó sẽ là một lợi thế vô cùng lớn và tiện dụng trong nhiều lĩnh vực – từ quảng cáo đến các nhà đầu tư, để cung cấp các thông điệp chính tại các hội nghị toàn cầu.

Huấn luyện viên diễn thuyết trước đám đông

Bạn hoàn toàn có thể tận dụng những gì  mình có để truyền đạt lại và hướng dẫn cho mọi người và biến nó thành một công việc kinh doanh của riêng mình.

>>> 9 Cuốn Sách Kỹ Năng Giao Tiếp

15. Là một nhà viết và tự xuất bản sách

Bạn có niềm đam mê với việc đọc và viết sách hay những cuốn sách bạn yêu thích hiện nay các nghành xuất bản đã dừng in nó. Bạn hãy thử tự viết và xuất bản cuốn sách của riêng mình.

Sử dụng các công cụ xuất bản trực tiếp của Amazon hoặc làm việc với các chuyên gia tư vấn như I_Am, bạn không chỉ cảm thấy hài lòng khi không phải lo quá nhiều khâu trong công việc mà còn giữ lại 100% tiền bản quyền cho riêng mình.

Đừng nghĩ rằng bạn không thể viết một cuốn tiểu thuyết hay, hãy thử và biết đâu thành công sẽ đến với mình.

16. Huấn luyện viên hướng dẫn hẹn hò

Hẹn hò trực tuyến đang bùng nổ. Hàng ngàn người trên khắp thế giới đang tìm kiếm tình yêu trên mạng xã hội và thông qua những ứng dụng hẹn hò trên điện thoại và không may, không phải ai cũng thành công trong cuộc tìm kiếm của họ.
Huấn luyện viên hướng dẫn hẹn hò

Là một HLV hẹn hò, bạn sẽ có trách nhiệm giúp khách hàng của mình tổ chức và chuẩn bị cho một ngày hoàn hảo, tinh chỉnh kỹ năng tán tỉnh và tư vấn họ những điều nên và không nên trong buổi đầu hẹn hò.

17. Bán ảnh chuyên nghiệp

Ngày nay số lượng website và blog hoạt động trực tuyến đòi hỏi một luồng liên tục những bức ảnh đẹp và chất lượng cao phục vụ cho nhu cầu của người dùng và có thể giúp doanh nghiệp thu hút và chuyển đổi nhiều khách hàng hơn.

Thiết lập một thư viện ảnh chất lượng cao của riêng mình và bán nó có lẽ là một ý tưởng kinh doanh tuyệt vời vì nó nhắm mục tiêu hầu như mọi ngành công nghiệp bất kể to hay nhỏ. Bạn có thể tham khảo qua các website như: Unsplash, Shutterstock, Flickr,… để biết thêm thông tin.

>>> Kho ảnh full HD, hình nền đẹp nhất

18. Người chỉnh sửa nội dung và biên soạn lỗi

Đây có thể là một công việc khá mới và còn lạ lẫm với nhiều người. Chỉnh sửa tập trung vào nội dung tài liệu một cách tổng thể và kiểm tra câu từ cho trôi chảy, rõ ràng và cấu trúc câu được phù hợp. Một biên tập viên giỏi sẽ có thể đưa ra các lời khuyên làm thế nào để cải thiện tính dễ đọc trên tổng thể của một tài liệu (đông thời cũng kiểm tra lỗi ngữ pháp và chính tả).

Người chỉnh sửa nội dung và biên soạn lỗi

Biên tập viên phải đọc đi đọc lại để đảm bảo rằng không có lỗi chính tả hay ngữ pháp nào tồn tại trong nội dung bài viết. Một người biên soạn tốt phải có một đôi mắt khỏe mạnh để có thể xem xét hết tất cả các chi tiết và có thể phát hiện ra lỗi chính tả và bất kỳ lỗi ngữ pháp nào một cách kịp thời.

19. Kế toán viên

Nếu bạn là một người giỏi quản lí tài chính cá nhân hay lĩnh vực về kế toán thuế, báo cáo tài chính,… hãy thử thiết lập cho mình một giao diện trực tuyến bằng cách quảng bá bản thân và kĩ năng của mình.

Hầu hết các thương nhân và các doanh nghiệp nhỏ tìm kiếm sự trợ giúp chuyên nghiệp về tài chính của họ, vì vậy đây là một khu có tiềm năng rộng lớn.

20. Cố vấn đầu tư

Rất nhiều người có thu nhập trung lưu muốn tạo ra một danh mục đầu tư để đảm bảo về nguồn thu và một tương lai ổn định về tài chính nhưng chỉ đơn giản là họ không có đầu mối để bắt đầu và không có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực đó.

Nếu bạn là một người có kinh nghiệm chuyên môn với tư cách là một nhà phân tích đầu tư hoặc đã tự mình đầu tư trước đây, thì việc tư vấn đầu tư cho các nhà đầu tư trung lưu là một cơ hội tốt cho bạn.

>>> Tìm Hiểu Về Tháp Nhu Cầu Maslow

21. Cửa hàng đồ vật bí ẩn

Nếu bạn có hứng thú với những thứ kỳ lạ, những đồ vật không rõ nguồn gốc và không phải ai cũng biết về nó. Thì bạn có thể mở một cửa hàng đồ vật bí ẩn có thể giúp bạn kết hợp đam mê với một nguồn thu nhập ổn định.

TheSomethingStore và Muddy đang gặt hái được khái niệm về một vụ mua bán bất ngờ, tập trung vào bản năng thám hiểm mà nhiều người trong chúng ta sở hữu.
Cửa hàng đồ vật bí ẩn

Không có khoa học hoặc kỹ năng chính xác nào thúc đẩy ý tưởng kinh doanh này – hãy để cho trí tưởng tượng của bạn thoả sức bay bổng…

23. Kinh doanh đồ trang sức

Càng ngày, con người ta ngày chàng chú trọng việc làm đẹp và chăm sóc bản thân. Và để bản thân nổi bật và sang chảnh hơn trong mắt mọi người thì không thể thiếu đi những món đồ trang sức đắt tiền. Nó là những phụ kiện không thể thiếu cho cả nam lẫn nữ và đây cũng là một thị trường tiềm năng để bạn có thể thử sức.

Kinh doanh đồ trang sức

Mô hình phù hợp với công việc kinh doanh đồ trang sức tại nhà  là thông qua mạng xã hội. Ngày nay, số lượng người dùng Facebook hay Instagram tăng lên chóng mặt, nó là một thị trường đầy tiềm năng để chúng ta có thể tận dụng.

Chính vì vậy, quảng cáo trên những kênh mạng xã hội này thường khá hiệu quả, giúp bạn tiếp cận được rất nhiều khách hàng tiềm năng.

24. Buôn bán phụ kiện điện thoại, máy tính

Không cần một số vốn lớn bạn cũng có thể kinh doanh mặt hàng này tại nhà. Ngày nay, khi mà xã hội ngày càng phát triển, chiếc điện thoại thông minh đã trở nên cực kỳ phổ biến trong đời sống thường nhật, thì nhu cầu làm đẹp, trang trí cho “dế yêu” cũng được mọi người quan tâm.

Với hình thức nhỏ gọn của các phụ kiện như tai nghe, ốp lưng, dây đeo điện thoại, miếng dán cường lực thì đây là mặt hàng cực kì dễ bán.

Buôn bán phụ kiện điện thoại, máy tính

Hơn nữa, không chỉ có nhu cầu cao mà mặt hàng thời trang của phụ kiện điện thoại cũng ngày càng trở nên đa dạng và phong phú, nguồn nhập lại vô cùng rẻ và dễ kiếm mối, đây sẽ là một lựa chọn không tồi nếu bạn muốn hình thức kinh doanh nhỏ tại nhà.

>>> Mở cửa hàng kinh doanh phụ kiện điện thoại

25.Tư vấn giải pháp marketing cho các Spa

Trước kia, khi số lược các Spa làm đẹp chưa nhiều, khách hàng dường như không có mấy lựa chọn cho dịch vụ “sang chảnh” này. Tuy nhiên 2 năm trở lại đây cùng với nhu cầu làm đẹp tăng cao mà các spa lần lượt được mở ồ ạt khắp nơi, khiến cho mức độ cạnh tranh của ngành này tăng cao, buộc họ phải tìm một lối đi riêng nếu không muốn bị đào thải khỏi thị trường.
Tư vấn marketing cho spa

Đấy là lí do vì sao các Spa cần đến những giải pháp marketing, tạo điều kiện thuận lợi cho dịch vụ tiếp thị phát triển trong tương lai.

Một dịch vụ marketing trọn gói cho Spa bao gồm các hạng mục như: lên kế hoạch dài hạn hoặc ngắn hạn cho chương trình tiếp thị, thiết kế web, fanpage phục vụ cho sự kiện trong chiến lược, cung cấp các dịch vụ quảng cáo trực tuyến như  Facebook ads, Google adwords, SEO,…

>>> Những điều cơ bản bạn cần biết khi kinh doanh Spa

26. Bán hàng Online

Hình thức kinh doanh Online đã không còn xa lạ mà còn đang phát triển rất mạnh mẽ ở Việt Nam. Bởi nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng cao nên những mặt hàng được đưa lên mạng cũng rất đạ dang, phong phú. Công việc này khá phù hợp với những bạn muốn kinh doanh nhưng số vốn ít không đủ xây mặt bằng và thuê nhân viên.

Bán hàng online

Với công việc bán hàng online bạn hoàn toàn có thể làm 1 mình. Tuy nhiên, nếu chọn công việc này bạn phải kiên trì, sáng tạo, khéo léo cư xử với khách hàng và đặc biệt là phải nghiên cứu được mặt hàng ưa chuộng. Từ đó mà tìm ra những nguồn hàng chất lượng, để có thể phát triển shop online của mình.
Những mặt hàng hiện đang được bán online phổ biến nhất có thể kể đến như quần áo, đồ ăn, cây cảnh, đồ handmade… Đây phần lớn đều là các mặt hàng 1 lãi 2 hoặc 1 lãi 3. Rất thích hợp để kinh doanh online. Nếu làm tốt, bạn có thể kiếm được thu nhập từ 10 – 20 triệu đồng là chuyện bình thường. Đôi khi có thể trở thành “thánh nghìn đơn” với doanh thu cả vài chục triệu mỗi ngày ý chứ.

>>> Kinh doanh cây cảnh bằng 8 mẹo hiệu quả

Ý tưởng kinh doanh online 2019 có lợi nhuận mà bạn có thể nắm lấy

27. Hướng dẫn xây dựng mối quan hệ

Có một mối quan hệ tốt sẽ giúp đỡ bạn rất nhiều trong cuộc sống, nó khiên công việc và mọi thứ suôn sẻ và dễ dàng hơn rất nhiều. Nhưng một số người lại không có sự tin tin khi giao tiếp và thu mình không muốn mở rộng mối quan hệ của chính mình. Nếu bạn là một người cởi mở, hoạt ngôn thì bạn nên tận dụng tốt lợi thế của mình.

Bạn sẽ cần đầu tư vào các hội thảo và sách báo có liên quan, có được kiến thức và chứng nhận trước khi bạn có thể bắt đầu huấn luyện những người khác, nhưng đó là một ý tưởng kinh doanh hấp dẫn sẽ thưởng cho bạn cả về mặt tài chính và đạo đức.

28. Nhà dinh dưỡng học

Xu hướng ăn uống lành mạnh đang rất phổ biến. Từ trẻ em cho đến người lớn đều cần có một khẩu phần ăn hợp lí và lành mạnh để có thể phát triển đối đa cơ thể của mình.

Tuy nhiên, để tự tìm hiểu bạn sẽ mơ hồ với quá nhiều thông tin gây nhiễu loạn ở trên internet với rất nhiều sự mâu thuẫn nên ngày càng có nhiều người học hỏi và tự tìm hiểu để trở thành các nhà dinh dưỡng chuyên nghiệp và có chuyên môn cao.

Nhà dinh dưỡng học

Bạn có thể dễ dàng tìm các khóa học trực tuyến miễn phí để tìm hiểu các nguyên tắc cơ bản của nghề và bắt đầu cung cấp các chương trình dinh dưỡng cá nhân hóa trực tuyến.

29. Huấn luyện viên Yoga Online

Hãy tập và quay lại các video bài tập của bạn, sau đó up lên các trang mạng xã hội hay bán nó là một ý tưởng kinh doanh không hề tồi và có thể đó sẽ đem lại cho bạn nguồn thu nhập lớn. Có hàng trăm trang web như Reflexion Yoga hay Yogaia cung cấp các dịch vụ này nhưng tất cả đều có một điểm chung – các lớp được giảng dạy bởi những người có chuyên môn.
Huấn luyện viên yoga online

Để tận dụng xu hướng này, bạn sẽ phải hợp tác với một giáo viên yoga tuyệt vời hoặc trở thành một người có chuyên môn cao về Yoga.

30. Trở thành một nhà makeup

Nhu cầu làm đẹp ngày càng được tăng cao và nó không dừng lại ở việc chỉ riêng gì chị em phụ nữ. Rất nhiều người trang điểm thành công đã bắt đầu sự nghiệp của họ trên YouTube, các Beauty Blogger. Họ quay lại các clip hướng dẫn và có một channel của riêng mình và phát triển nó. Cung cấp một số buổi trang điểm miễn phí để xây dựng danh tiếng của bạn và sử dụng tiếp thị nội dung để truyền tải từ trực tuyến.

Một nhà makeup

Khi bạn cảm thấy rằng bạn đã có đủ động lực, hãy bắt đầu bán hướng dẫn trang điểm, sản phẩm trang điểm.

31. Giáo viên dạy nhạc online

Bạn là một người có năng khiếu âm nhạc, bạn có thể chơi một số loại nhạc cụ một cách thuần thục như guitar, piano,..? Có nhiều người đang tìm kiếm một giáo viên dạy nhạc ngay bây giờ, bạn có thể dạy cho mọi lứa tuổi từ trẻ em cho đến người lớn.

Bạn có thể xây dựng một doanh nghiệp trực tuyến dựa trên nền tảng mạng xã hội facebook hoặc sử dụng các website để tạo ra các khách hàng tiềm năng và giảng dạy qua Skype.

Giáo viên dạy nhạc online

XemGuitarTricks và JustinGuitar để lấy cảm hứng.

32. Huấn luyện viên cá nhân – PT Online

Huấn luyện viên online thực chất là một huấn luyện viên truyền thống nhưng mọi hoạt động hướng dẫn khách hàng tập luyện, thiết lập chế độ dinh dưỡng, đưa ra giáo án luyện tập cho khách thông qua các kênh online như Facebook, Zalo, Viber,…

Huấn luyện viên, PT cá nhân online

Ưu điểm của công việc này là thời gian tập luyện linh hoạt, dễ sắp xếp giữa học viên và huấn luyện viên, hỗ trợ tư vấn online bất cứ lúc nào khách hàng thắc mắc và giá cho 1 khoá học của PT online cũng rẻ hơn HLV truyền thống.

Để làm được PT Online bạn cần có kiến thức sâu và rộng về lĩnh vực, cần có ngoại hình tốt để khách hàng có thể tin tưởng hơn vào kiến thức của bạn.

33. Nhà sản xuất video

YouTube là trang web lớn thứ ba trên thế giới, vì vậy không có gì ngạc nhiên khi video trở thành một trong những phương tiện truyền thông chính cho các doanh nghiệp thuộc mọi thể loại và kích cỡ. Nếu bạn có  kiến thức về video quay phim hoặc chỉnh sửa, thì sẽ không mất nhiều thời gian để xây dựng khách hàng của bạn.

Nhà sản xuất video

Tất cả mọi thứ từ hội thảo sản xuất video và dịch vụ chỉnh sửa video cho thư viện nhạc phim hay hướng dẫn DIY có thể thu hút được thế giới kinh doanh. Sản xuất video có thể là một trong những ý tưởng kinh doanh trực tuyến hấp dẫn nhất với rất nhiều sự sáng tạo và thách thức.

>>> 20 Ứng dụng phần mềm, làm, cắt ghép và chỉnh sửa video

34. Cửa hàng mỹ phẩm thiên nhiên và hữu cơ

Những người mua hàng trực tuyến đang ngày càng ngày càng nhận thức được sâu hơn về những lựa chọn của họ, và đặc biệt là khi nói đến các sản phẩm làm đẹp. Chạy một cửa hàng làm đẹp được xây dựng trên thế mạnh và giá trị mà cộng hưởng với thiên nhiên và những người yêu động vật là một trong những ý tưởng kinh doanh trực tuyến hot nhất bây giờ.

Tropic Skin Care dường như đang làm việc rất  tuyệt vời khi kết nối được với những người mua sắm này.

>>> Hướng dẫn kinh doanh mỹ phẩm online

35. Sản phẩm in 3D

Một trong những bước đột phá công nghệ lớn nhất của thời đại này, in ấn 3D đang tạo ra một chiến lược mới trong thế giới Thương mại Điện tử. Một số sản phẩm 3D bán chạy nhất bao gồm đồ trang sức, phụ kiện gia đình, phụ tùng xe đạp, phụ kiện kỹ thuật và nhiều thứ khác.
Một số ví dụ tuyệt vời hãy xem qua Wonderluk, 3DigitalCooks và DanitPeleg.

36. Thương hiệu thời trang “thân thiện với môi trường”

Một điều rõ ràng là quần áo và phụ kiện luôn là một trong những ý tưởng kinh doanh trực tuyến có lợi nhuận cao cho một trang Thương mại Điện tử. Tuy nhiên, để nổi bật với rất nhiều cửa hàng và các thương hiệu đã có trên mạng, là vô cùng khó khăn.

Một ý tưởng đầy hứa hẹn mà các nhà doanh nghiệp hiểu biết có thể đã nhận thấy, đó là xu hướng bùng nổ của “thời trang thân thiện với môi trường”. Các thương hiệu như Pachacuti, People Tree, Salt Sea và Matt & Nat đã thành công trong việc tạo ra thương hiệu của họ xung quanh khái niệm về sản xuất hữu cơ, thân thiện môi trường của các mặt hàng thời trang và đang hướng tới xu hướng đứng đầu danh sách thương hiệu mạnh nhất.

>>> 9 Nguồn Hàng Thời Trang Giá Rẻ Tại Việt Nam; 10 Mẹo kinh doanh quần áo hiệu quả

37. Kinh doanh mùa Halloween

Bên cạnh dịp Tết dương và lễ Noel, lễ hội Halloween dần thâm nhập vào đời sống của người dân Việt Nam và nhanh chóng trở thành một trong những ngày lễ sôi động nhất.

Chính vì vậy, những loại hình sản phẩm dịch vụ ăn theo ngày lễ này cũng mọc lên nhanh chóng, từ quần áo, mặc nạ, đồ chơi cho tới đồ trang trí, sáng tạo nội dung Halloween trên YouTube… Nếu bạn thức thời trong việc nắm bắt những xu hướng mới, kinh doanh online mùa Halloween chắc chắn sẽ giúp bạn kiếm tiền bạc triệu trong thời gian ngắn.

>>> 13 Ý Tưởng Kinh Doanh Ngày Lễ Halloween Lãi Bạc Triệu Mới Lạ

Xem thêm các bài viết về Ý Tưởng Kinh Doanh khác tại mục Khởi Nghiệp trên Website Uplevo