10 Quảng Cáo Video Hay Được Xem Nhiều Nhất Trên Youtube

quảng cáo video hay trên Youtube

Để xây dựng một quảng cáo trên YouTube thật sự ấn tượng, độc đáo, các agency bắt buộc phải tạo ra được những câu truyện sống động, truyền được cảm hứng và lôi kéo người xem. Nó không thể giống như những mẫu quảng cáo “nhan nhản” và thông thường khác, nó cần có sự viral đủ mạnh và cả yếu tố trung tính.

Để hiểu rõ hơn những Youtuber muốn được xem gì, hãy cùng nhìn lại những quảng cáo được đánh giá là thành công nhất của năm.

Google đã đưa ra danh sách 10 quảng cáo được xem nhiều nhất trên Youtube từ năm 2017, tham khảo ngay những ý tưởng cho chiến dịch quảng cáo tiếp theo của bạn nhé. Và luôn luôn phải nhớ rằng: những quảng cáo tốt là những quảng cáo người khác muốn xem.

>>> TVC là gì?  10 Bước xây dựng TVC hiệu quả

Danh sách 10 Quảng Cáo Được Xem Nhiều Nhất Trên Youtube

  1. Samsung India Service (SVC)
  2. Clash Royale: The Last Second
  3. Ping Pong Trick Shots 3 | Dude Perfect
  4. Miss Dior — The new Eau de Parfum
  5. Budweiser 2017 Super Bowl Commercial | Born The Hard Way
  6. 2017 Kia Niro | ‘Hero’s Journey’ Starring Melissa McCarthy
  7. adidas Originals | ORIGINAL is never finished
  8. iPhone 7 | The Rock x Siri Dominate the Day
  9. Levi’s “Circles” Commercial
  10. Mr. Clean 2017 Super Bowl Commercial | Cleaner of Your Dreams

>>> Xem thêm Kho nhạc nền Video

1. Samsung India Service (SVC)

208 triệu lượt xem

Một câu chuyện ngắn, nội dung ấn tượng là tất cả những gì Samsung India muốn đem lại cho người xem. Với chủ đề “We’ll Take Care of You Wherever You Are – Chúng tôi sẽ chăm sóc bạn cho dù bạn ở đâu”, công ty muốn nhấn mạnh tầm quan trọng của việc chăm sóc khách hàng tại Ấn Độ trong năm qua. Được làm bởi Agency, Cheil, video kéo dài 4 phút và hơn 208 triệu lượt xem.

Cùng xem quảng cáo để khám phá sự thành công của chiến dịch này.

2. Clash Royale: The Last Second

112 triệu lượt xem

Sự khờ dại, khác thường song cũng đặc biệt thu hút đã giúp tựa game trên mobile này đạt vị trí thứ 5 trong những quảng cáo được xem nhiều nhất trên Youtube năm 2016. Vẫn tiếp tục với agency đó, Barton F. Graf, và 50 giây “hồi hộp” của quảng cáo đã thu hút được gấp 3 lần lượt xem so với năm trước.

Quảng cáo của tựa game Clash Royale mở đầu với khung cảnh đếm ngược và hình ảnh một nữ chiến binh tóc hồng bắn một mũi tên kết liễu. Điều gì sẽ xảy đến? Bạn phải tự mình khám phá thôi:

3. Ping Pong Trick Shots 3 | Dude Perfect

115 triệu lượt xem

Nếu như bạn chưa bao giờ xem bất kì video nào của Dude Perfect, sẽ thật là đáng tiếc đấy. Channel Youtube này thành công đến nỗi những thương hiệu lớn về đồ ăn như Ruffles hay Oreo đã kết hợp để lồng ghép sản phẩm quảng cáo vào trong các video.

Kết hợp bóng bàn với các hiệu ứng dây chuyên domino, Dude Perfect và Oreo đã tạo ra một quảng cáo thu hút hơn 115 triệu lượt xem.

4. Miss Dior – The new Eau de Parfum

68 triệu lượt xem

Vị trí thứ 4 trong danh này thuộc và sản phẩm nước hoa phụ nữ mới nhất của Dior-Miss Dior. Ý tưởng và sản xuất bởi agency, Iconoclast, đây là một sự kết hợp tiếp theo của nữ diễn viên Natalie Portman với thương hiệu Dior.

Video này tập trung bằng việc mô tả tình yếu và đa dạng các cung bậc cảm xúc của phụ nữ thời hiện đại, đôi khi là cả trái ngược nhau:

5. Budweiser 2017 Super Bowl Commercial | Born The Hard Way

28.5 triệu lượt xem

Budweiser luôn nhận được đánh giá cao trong những lần xuất hiện trên quảng cáo của Super Bowl-trận chung kết Siêu cúp Bóng bầu dục Mỹ. Năm 2017, sự xuất hiện của Budweiser đã để lại những ấn tượng khó có thể quên. Hợp tác với agency tại New York Anomaly, Nhà sản xuất bia danh tiếng của Mỹ đã thổi hồn vào quảng cáo bằng một câu chuyện mang tính lịch sử.

Quảng cáo cho người xem thấy hình ảnh một người thanh niên người Đức trẻ nhập tịch vào Mỹ nơi anh không được chào đón. Video kéo dài 1p, hãy cùng xem cái kết của thanh niên người Đức này nhé:

6. 2017 Kia Niro | ‘Hero’s Journey’ Starring Melissa McCarthy

25.9 triệu lượt xem

Ở vị trí thứ 6 trong danh sách những quảng cáo được xem nhiều nhất trên Youtube năm 2017 thuộc về Kia Niro. Sản xuất bởi agency, David&Goliath, với nội dung vô cùng hài hước và “chất” đã ngay lập tức thu hút người xem.

Quảng cáo oto luôn luôn nhận được rất nhiều sự đầu tư, xem ngay sự thành công của Kia Niro nhé:

7. adidas Originals | ORIGINAL is never finished

25.4 triệu lượt xem

Một quảng cáo đầy mê hoặc, từ màu sắc, sự mộc mạc, cách thể hiện,.. đã giúp cho adidas có vị trí thứ 7 trong danh sách. Kết hợp với agency, Johannes Leonardo, quảng cáo muốn nhấn mạnh vào thông điệp “ORIGINAL is never finished”

8. iPhone 7 | The Rock x Siri Dominate the Day

25.3 triệu lượt xem

Một quảng cáo cho iPhone 7 hay chính xác hơn là cho tính năng trợ lý ảo Siri của Apple. Kết hợp với ngôi sao Hollywood Dwayne ‘The Rock’ Johnson và sản xuất bởi agency TBWA, video quảng cáo này đã thu hút hơn 25 triệu lượt xem trong năm 2017 vừa qua.

Một quảng cáo với những góc quay ấn tượng và sáng tạo, chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy thích thú:

9. Levi’s ‘Circles’ Commercial

23 triệu lượt xem

Nằm ở vị trí áp chót trong top 10, Levi’s ‘Circles’ Commercial đưa ra ý tưởng của quảng cáo là hình ảnh các phong cách quần jeans khác nhau kết hợp với các điệu nhảy khác nhau. Video muốn truyền tải thông điệp về sự kết nối con người với con người, cho dù bạn là ai, tôn giao, quốc gia hay màu da của bạn là gì.

Một quảng cáo mang thông điệp to lớn, gây ấn tượng với không chỉ các chuyên gia trong nghề, mà còn với mọi người xem:

10. Mr. Clean 2017 Super Bowl Ad | Cleaner of Your Dreams

17.6 triệu lượt xem

Xếp ở vị trí cuối cùng trong danh sách top 10 quảng cáo được xem nhiều nhất trên youtube thuộc về Mr.Clean.

Kết thúc quảng cáo là một câu chốt khá ấn tương “you gotta’ love a man who cleans-Bạn chắc chắn sẽ yêu người biết dọn dẹp”. Tại sao ?