In Túi Giấy Giá rẻ – Mẫu In Túi Giấy Đẹp, Chuyên Nghiệp

in túi giấy

Bạn đang tìm kiếm các địa chỉ in túi giấy đẹp, giá rẻ? Muốn tìm kiếm những mẫu in túi giấy mới nhất để phục vụ cho công việc bán hàng của mình. Cùng Uplevo tìm hiểu thêm về một mảng trong in ấn nữa là về túi giấy nhé.

Hiện nay, in túi giấy được xem là một phần vô cùng quan trọng trong bộ nhận diện thương hiệu của các công ty, doanh nghiệp. Nó không chỉ giúp nâng cao thương hiệu của bạn trong mắt khách hàng và đối tác, chứng tỏ sự chuyên nghiệp mà còn là một hình thức quảng cáo giá rẻ. Việc sử dụng in túi giấy đang trở thành xu hướng và nằm trong chiến lược phát triển của doanh nghiệp.

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại túi giấy với mẫu mã, chất liệu, màu sắc khác nhau. Vậy làm thế nào để chọn được loại túi giấy phù hợp với doanh nghiệp và mục đích sử dụng của bạn? Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn một vài thông tin cơ bản và hữu ích nhất để có một mẫu túi giấy vừa phù hợp, giá rẻ nhưng vẫn đẹp và chuyên nghiệp.

Tìm hiểu thêm về In Catalouge ; In Brochure ; In Poster ; in tờ rơi quảng cáo ; In Card Visit

>>> Top các công ty in ấn hàng đầu tại Hà Nội & TP.HCM

Các loại in túi giấy thường sử dụng

Hiện nay, trên thị trường có những loại chất liệu giấy khác nhau, phù hợp với từng ngành nghề lĩnh vực khác nhau, dưới đây là một số các chất liệu giấy phổ biến nhất mà Uplevo đã tổng hợp lại:

1. In túi Giấy Kraft:

Giấy Kraft nghe tên thì có vẻ khá xa lạ đối với người tiêu dùng Việt Nam, nhưng thực ra nó lại rất gần gũi và thông thường còn gọi là giấy xi măng. Với đặc tính của giấy là bền về cơ học, tính dai và chống thấm tốt.

Giấy kraft thường có màu truyền thống là vàng và trắng. Đối với kraft trắng thì được tẩy trắng bằng công nghệ hóa học. Nếu muốn, bạn cũng có thể tẩy màu để tạo ra giấy có màu kem, vàng xám hoặc trắng ngà.

Giấy rất có độ bền về cơ học, tính dai và chống thấm tốt. Hiện nay, giấy kraft đã được sử dụng trong rất nhiều và phố biến trong các lĩnh vực như làm túi đựng thực phẩm, thùng carton, bìa cứng. Một số loại giấy kraft có chất lượng tốt hơn thì được sử dụng để làm mac quần áo, name card. Một số loại được sử dụng làm bìa hồ sơ, bao thư,…

in túi giấy Kraft

Khi lựa chọn chất liệu kraft làm bao bì cho sản phẩm của bạn thì việc in ấn các loại logo, hình ảnh, tên thương hiệu, in túi giấy sẽ dễ dàng và đẹp hơn vì loại chất liệu này dễ dàng bắt mực in.

Nếu sử dụng giấy kraft, bạn sẽ không cần cầu kì về hình thức. Kĩ thuật sản xuất lại khá đơn giản, giá thành rẻ.

Nhược điểm của loại bao bì này là không thể sử dụng để chứa những sản phẩm ở dạng lỏng, dạng keo do đặc tính có thể thấm nước. Giấy dễ bị rách và không chịu được lực tác động mạnh.

Thêm vào đó, vì màu đặc trung sẵn có của giấy kraft nên khi in màu lên thì chất lượng in sẽ thấp hơn so với các loại giấy khác, không đảm bảo độ sắc nét, bạn chỉ nên sử dụng một màu in, vì thế túi giấy của bạn sẽ không sinh động, bắt mắt. Thêm vào đó, rất khó để xỏ dây quai khi in túi giấy kraft, đây là một nhược điểm khá lớn.

2. Giấy couche:

Giấy couche (hay giấy coated art paper) là loại giấy được tráng phủ bằng cao lanh (hoặc bằng một số vật liệu tương đương) nên mặt giấy rất phẳng và mượt, có độ sáng cũng như độ chắn sáng tốt. Khi in bám dính và hấp thụ mực đồng đều. Do vậy, giấy couche rất phù hợp để in nhiều hình ảnh có màu sắc sặc sỡ với độ sắc nét và độ tương phản cao.

Có hai loại là giấy couche bề mặt mờ và giấy couche bóng.

Về ưu điểm thì giấy couche: Có bề mặt bóng, in hình ảnh mịn màng. Đây là loại giấy in được đánh giá là đẹp trong tất cả các loại giấy.

 in túi giấy couche

Nhược điểm: Vì loại giấy này có bề mặt bóng, láng nên mực dễ bị nhem và mờ. Để định hình loại giấy này thành nhiều kiểu túi đa dạng khá khó. Thêm vào nữa in túi giấy chất liệu này tương đối đắt đỏ.

3. Giấy Ford:

Trong lĩnh vực in ấn, có thể khẳng định đây là loại giấy được sử dụng nhiều nhất để in túi giấy

Giấy Ford có bề mặt mịn, không chói do không tráng phủ. Loại giấy này khá mỏng với các độ dày như: 100 g/m2, 80 g/m2, 70 g/m2, 60 g/m2.

in túi giấy ford

Ưu điểm: Loại giấy này có bề mặt giấy không bị lóa, đồng thời cũng khó bị ố vàng.Sử dụng là túi đụng rất thích hợp vì có độ bền cao, không bị phai màu khi gặp nước.

Tuy nhiên nó có nhược điểm: In lên giấy Ford sẽ không được đẹp vò nó có bề mặt nhám. Để doanh nghiệp của bạn có một chiếc túi ưng ý nhất thì bạn nên lựa chọn phương pháp ghép màng khi sử dụng loại giấy in này.

4. Giấy Duplex:

Về cơ bản thì bề mặt của giấy Duplex tương tự như bề mặt giấy chất liệu Bristol và Couche. Tuy nhiên giấy Duplex có một mặt thường đen hơn mặt còn lại. Nhưng điều này cũng không ảnh hưởng gì đến tính thẩm mỹ của bao bì doanh nghiệp của bạn vì kjhi sử dụng túi giấy, bạn chỉ dùng một mặt để in màu lên.

in túi giấy duplex

So với giấy Couche thì giấy Duplex có giá thành thấp hơn nhiều, do vậy được ứng dụng rất phổ biến và rộng rãi trong lĩnh vực làm túi giấy.

Ưu điểm của giây Duplex: Có độ cứng và độ bền cao; Giá thành rẻ, có thể đựng được trọng lượng tương đối lớn.

– Nhược điểm: Do giấy dày và cứng nên khi đem đi in ấn khó đem lại hiệu quả cao.

Một vài lời khuyên về thiết kế trước khi đi in túi giấy:

Sau khi đã lựa chọn được chất liệu giấy đúng với nhu cầu của mình thì bạn có thể lựa chọn thiết kế phù hợp cho các túi giấy. Dưới đây là một số điều cần lưu ý khi thiết kế túi giấy.

>>> Xem thêm: Kích thước khuyên dùng khi in Voucher

1. Lựa chọn hình ảnh chủ đạo phù hợp:

Hãy luôn lưu ý khi lựa chọn hình phù hợp cho túi giấy của bạn. Để làm được điều này, bạn cần xác định được mục đích sử dụng túi bằng cách trả lời một số câu hỏi như:Sử dụng túi giấy để đựng quà, đựng sản phẩm hay tặng kèm? Từ đó chọn in túi giấy trên chất liệu nào, giá rẻ hay cao cấp? Sử dụng cho đối tượng khách hàng nảo? Trả lời những caai hỏi trên bạn có thể lựa chọn xong hình ảnh chủ đạo cũng như màu sắc và chất liệu của túi.

lựa chọn hình ảnh chủ đạo túi giấy phù hợp

2. Xác định vị trí đặt Logo:

Tên thương hiệu cùng với logo là hai chi tiết hết sức quan trọng cần lưu ý khi thiết kế và in ấn túi giấy. Tùy vào bố cục, màu sắc mà bạn có thể linh hoạt chọn nơi để đặt logo phù hợp nhất. Nhưng nên nhớ rằng đây là hai yếu tố quan trọng để nhắc nhở khách hàng nhớ đến sản phẩm của bạn.

xác định vị trí đặt logo trên túi giấy

3. Hãy để những thiết kế túi giấy tạo nên sự khác biệt:

Nguyên tắc đầu tiên trong việc thiết kế chính là nó phải tạo nên sự khác biệt. Người mua hàng luôn dùng mắt để xem hàng trước khi xem xét các chi tiết của sản phẩm. Do đó để một chiếc túi giấy truyền tải được thông điệp thì nó phải có thiết kế đặc biệt. Thiết kế của những chiếc túi giấy này cũng là điều làm nên sự khác biệt giữa sản phẩm của bạn và của đối thủ.

thiết kế túi giấy khác biệt

4. Hãy thiết kế một chiếc túi giấy bắt mắt

Một thiết kế túi giấy không chỉ cần nhất quán với hệ thống nhận dạng thương hiệu mà còn phải bắt mắt để được người đi mua hàng nhận biết nhanh nhất, nhìn và ấn tượng với nó mạnh mẽ nhất. Đặc biệt với những chiếc túi giấy mang sứ mạng định vị thương hiệu thì thương hiệu, slogan, và mục tiêu phát triển của doanh nghiệp phải được thể hiện rõ nét trên túi giấy.

thiết kế túi giấy bắt mắt

5. Thiết kế túi giấy phải có tính ứng dụng cao:

Tức là ngoài đựng sản phẩm của bạn ra, người ta còn có thể sử dụng chúng thêm một vài lần nữa với mục đích cá nhân. Thật là một cách PR tuyệt vời nếu khách hàng xách chiếc túi in logo, tên thương hiệu của bạn đi khắp mọi nơi mà họ đến. Vì thế một thiết kế túi giấy cần có cách mở thuận tiện, hình dáng vừa tay, lưu trữ dễ dàng… những yếu tố này sẽ khiến cho tốc độ tiêu thụ sản phẩm cũng như việc tái sử dụng tăng lên đáng kể.

thiết kế túi giấy có tính ứng dụng cao

Báo giá dịch vụ in ấn túi giấy

Để có một chiếc túi giấy đẹp ngoài những quy tắc bên trên cần tuân thủ thì bạn cũng nên biết thêm những quy tắc về phối màu, cách tạo hình và phương tiện in ấn. Nếu bạn không có thời gian để tìm hiểu tất cả những thứ trên thì có thể tham khảo bảng giá dịch vụ in ấn và thiết kế túi giấy dưới đây

>>> Tham gia Hội Thiết kế Thực chiến để tìm nhận báo giá in ấn tốt nhất.

hội thiết kế thực chiến

6. In túi giấy ở đâu uy tín, chất lượng?

Hiện nay, có rất nhiều nhà in trên cả nước nhận in ấn túi giấy uy tín, chất lượng cao với tốc độ nhanh, đáp ứng bất kỳ nhu cầu nào của khách hàng.

Uplevo xin gửi tới bạn danh sách top 20 công ty in ấn uy tín hàng đầu tại Hà Nội và TP.HCM. Hy vọng, doanh nghiệp của bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn chất lượng để đáp ứng nhu cầu công việc văn phòng của mình.

Công ty in ấn hàng đầu Hà Nội - TP.HCM

Một số mẫu túi giấy đẹp để tham khảo trước khi in ấn

Dưới đây là tổng hợp các mẫu túi giấy đẹp mà Uplevo tổng hợp được, mong rằng chúng sẽ là những gợi ý tuyệt vời để bạn có thể tham khảo.

mẫu túi giấy đẹp 1

mẫu túi giấy đẹp 2

mẫu túi giấy đẹp 3

mẫu túi giấy đẹp 4

mẫu túi giấy đẹp 5

mẫu túi giấy đẹp 6