10 Ứng dụng ghép nhạc vào video trên điện thoại tốt nhất

ứng dụng ghép nhạc vào video tốt nhất trên điện thoại

Ghép nhạc vào video đóng vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình sản xuất video, đặc biệt là khi bạn đang trong giai đoạn hậu kỳ sản xuất một đoạn phim ngắn chất lượng, hay các sản phẩm video quảng cáo của mình.

Thế nhưng, việc lựa chọn và edit nhạc nền phù hợp cho video lại không phải là câu chuyện đơn giản. “Nhạc một nơi, hình một kiểu” có thể làm cụt hứng người xem, phá vỡ hoàn toàn những nỗ lực truyền tải thông điệp của bạn tới khán giả.

Thật may mắn, vì hiện nay có rất nhiều các ứng dụng có thể giúp cung cấp những bản nhạc nền thuộc nhiều chủ đề khác nhau và chỉnh sửa chúng trên nền tảng như iOS, Android. Trong bài viết hôm nay, Uplevo sẽ giới thiệu tới bạn 10 app chỉnh sửa nhạc nền cho video, hy vọng có thể giúp bạn hoàn thiện công đoạn hậu kỳ khi sản xuất video một cách thuận tiện và nhanh chóng.

> Tham khảo Phần mềm chỉnh sửa video tốt nhất

Tải nhạc nền miễn phí cho video ở đâu?

Trên thực tế, chẳng thiếu chỗ bạn có thể tìm để tải nhạc nền hay cho video. Nhưng trước khi tải bất kỳ bản nhạc nào, bạn cần tự mình trả lời những câu hỏi sau đây:

  • Chất lượng của bản nhạc đó có tốt không, có bị dính tạp âm nào hay không?
  • Định dạng bản nhạc nền kia phù hợp với phần mềm edit video của bạn chứ?
  • Bản nhạc này cho phép tải miễn phí hay phải trả tiền? Vấn đề bản quyền ở đây là gì?

tải nhạc nền miễn phí trên Youtube Audio Library

Nói chung, bạn cần tìm những bản nhạc có chất lượng âm thanh tốt, định dạng phù hợp với các phần mềm chỉnh sửa và cho phép sử dụng miễn phí cho mục đích thương mại. Gợi ý của chúng tôi dành cho bạn là thư viện nhạc của chính FacebookYoutube.

Tại đây, bạn có cơ hội tiếp cận kho nhạc, video khổng lồ chỉ bằng một cú click chuột.

Đặc biệt, chất lượng âm thanh của kho tư liệu này là vô cùng tốt và không hề bị lẫn tạp âm, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng, và đặc biệt chúng hoàn toàn miễn phí và có thể sử dụng cho mọi sản phẩm thương mại, quảng cáo.

> Tham khảo Kho nhạc nền miễn phí, không bản quyền vô cùng chất lượng

Top 10 ứng dụng ghép nhạc nền cho các điện thoại iOS và Android

Dưới đây, chúng tôi xin gửi tới bạn danh sách các ứng dụng có thể giúp bạn chỉnh sửa nhạc nền trên video ở các nền tảng di động là iOS và Android

1. FilmoraGo

Download tại: iOS

Vốn là một ứng dụng chỉnh sửa video tốt nhất hiện nay, FilmoraGo cũng là công cụ hữu ích giúp bạn ghép và chỉnh sửa nhạc trực tiếp trên di động. App này cho phép bạn thêm nhiều track nhạc, add nhạc nền, thêm và thay đổi hiệu ứng âm thanh, cắt ghép, chỉnh sửa, xóa nhạc…

ứng dụng ghép nhạc vào video FilmoraGo

Đặc biệt hơn, bạn có thể ghi âm tiếng của mình và add vào video một cách nhanh chóng và dễ dàng. Sau cùng, ứng dụng này còn giúp bạn share video trên các nền tảng mạng xã hội phổ biến hiện nay như YouTube, Facebook hay Instagram.

2. Video Star

Download tại: iOS

Video Star là ứng dụng chỉnh sửa nhạc có giao diện trực quan, dễ sử dụng. Bạn chẳng cần phải là chuyên gia hay tay biên tập cừ khôi gì, chỉ với vài thao tác đơn giản, thành quả từ Video Star có thể làm bạn choáng ngợp.

ứng dụng ghép nhạc vào video Magisto

Thậm chí, bản thân Video Star còn cung cấp cho bạn thư viện nhạc (cả miễn phí lẫn trả phí) để bạn lựa chọn cho video. Công việc edit âm thanh chưa bao giờ trở nên dễ dàng tới vậy với sự đồng hành của Video Star.

3. Magisto

Download tại: iOS, Android

Rất nhiều các ứng dụng chỉnh sửa nghe nhìn yêu cầu người sử dụng phải có kiến thức cơ bản về biên tập. Đối với những người mới bắt đầu làm quen, việc chỉnh sửa video khiến họ vô cùng bỡ ngỡ và dễ nản lòng.

ứng dụng ghép nhạc vào video Magisto

Thật may mắn, Magisto chính ngoại lệ trong cả tá những app chỉnh sửa ngoài kia. Bạn có thể dễ dàng “vọc” những tính năng thú vị trong ứng dụng này mà không gặp phải bất kỳ trở ngại nào.

4. VivaVideo

Download tại: iOS, Android

VivaVideo là ứng dụng cho phép bạn trực tiếp quay phim và thực hiện các công đoạn hậu kỳ trong quá trình sản xuất video như ghép nhạc nền ngay trên các thiết bị di động thông minh.

ứng dụng ghép nhạc vào video Vivavideo

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của ứng dụng này, vì nó là ứng dụng edit đứng số 1 tại 30 quốc gia trong Google Play Store, đồng thời, hoàn toàn tương thích với các nền tảng mạng xã hội phổ biến hiện nay là Instagram và Vine.

5. iMovie

Download tại: iOS

iMovie là ứng dụng được phát triển bởi Apple, dành riêng cho các thiết bị thông minh của thương hiệu quả táo khuyết.

ứng dụng ghép nhạc vào video iMovie

Đây là một ứng dụng vô cùng hữu dụng bởi tính linh hoạt của nó. iMovie cho phép bạn lưu trữ dữ liệu trên nền tảng đám mây, tương thích với các ứng dụng chỉnh sửa của Apple trên hệ điều hành MacOS (trên desktop).

6. WeVideo

Download tại: iOS

Điểm nổi bật của app này đó chính là thư viện nhạc nền, hiệu ứng khổng lồ mà nó có thể cung cấp đến cho người dùng.

ứng dụng ghép nhạc vào video WeVideo

WeVideo cũng hoàn toàn tương thích với các nền tảng như Instagram, giúp công việc chia sẻ thành phẩm của bạn trên mạng xã hội trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn.

7. MixBit

Download tại: iOS, Android

ứng dụng ghép nhạc vào video MixBit

Đúng như tên gọi của ứng dụng, MixBit cho phép bạn trộn lẫn (mix) các video lại với nhau, add nhạc nền và tạo ra một đoạn video chất lượng, độc đáo, sáng tạo và khác biệt.

8. Quik

Download tại: iOS

Quik là sự lựa chọn lý tưởng cho các newbie – những người bắt đầu tập tành chỉnh sửa video.

ứng dụng ghép nhạc vào video Quik

Nó cho phép bạn ghép video với thư viện nhạc sẵn có, chỉnh sửa và thêm vô vàn các hiệu ứng đặc biệt khác

9. Splice

Download tại: iOS

Splice là app có hỗ trợ thanh thời gian trong ứng dụng, đảm bảo việc khớp nhạc với video được chính xác.

ứng dụng ghép nhạc vào video Splice

Giao diện ứng dụng trực quan cũng là điểm cộng dành cho Splice, giúp bạn không bị bỡ ngỡ khi lần đầu làm quen với app.

10. VideoSound

Download tại: iOS

VideoSound là phần mềm chỉnh sửa nhạc được thiết kế đặc biệt để bạn đăng video lên Instagram, Vine hay Facebook. Với ứng dụng này, bạn có thể ghép nối nhiều hình ảnh lại với nhau, ghép nhạc và biến nó trở thành một video “chất lừ” để chia sẻ lên mạng xã hội.

ứng dụng ghép nhạc vào video VideoSound

Hy vọng những chia sẻ vừa rồi của chúng tôi sẽ là những gợi ý nho nhỏ giúp việc tạo và chỉnh sửa video của bạn trở nên thuận tiện, đơn giản và nhanh chóng hơn. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

> Các phần mềm cắt ghép ảnh đẹp online