21+ Món Quà Tặng 8/3 Ý Nghĩa Dành Cho Mẹ, Vợ, Bạn Gái

quà tặng 8-3

Bạn đang đau đầu tìm kiếm các món quà tặng 8/3 ý nghĩa dành cho phái nữ? Cùng tham khảo các ý tưởng quà tặng tuyệt vời trong bài viết này của Uplevo nhé. Phụ nữ là những bông hoa xinh đẹp mà cánh đàn ông luôn muốn dành cho sự trân trọng yêu thương của mình. 8/3 – ngày Quốc tế Phụ nữ là một trong những ngày mà các chàng trai có thể bộc lộ tình cảm của mình dành cho chị em rõ nhất thông qua những món quà.

Những món quà độc đáo và ấn tượng trong ngày 8 tháng 3 sẽ khiến các chị em trở nên vui vẻ và yêu thương các chàng hơn đó! Không dài dòng nữa, hãy cùng khám phá các ý tưởng ngay dưới đây

>>> Tham khảo các bài viết về ý tưởng quà tặng của Uplevo:

1. Hoa và thiệp

Hoa là đơn giản là món quà nhiều ý nghĩa và được tặng nhiề u nhất trong các quà tặng 8/3. Những bông hoa rực rỡ lại dịu dàng xinh đẹp cũng chính là thứ tượng trưng cho người phụ nữ trong mắt cánh đàn ông.

quà tặng 8/3 hoa và thiệp

Dẫu biết hoa là món quà phổ biến trong dịp 8/3, nhưng lựa chọn hoa gì, sắp xếp chúng như thế nào cho thật ý nghĩa lại là bài toán khó cho cánh đàn ông. Bạn có thể nhờ sự tư vấn của người bán hàng để có thể truyền tải thông điệp đầy ý nghĩa bên trong đóa hoa. Mỗi loài hoa lại có một ý nghĩa riêng, như:

  • Hoa hồng đỏ tượng trưng cho tình yêu và sự lãng mạn.
  • Hoa hồng trắng truyền tải thông điệp về sự thủy chung, trong trắng.
  • Hoa hồng nhung là sự biết ơn, lòng cảm kích.
  • Hoa cúc tượng trưng cho sự ngây thơ, trong sáng.
  • Hoa cẩm chướng lại truyền tải sự quyến rũ, sâu đậm trong tình yêu.
  • Hoa lan lại tôn lên cái đẹp sang trọng, bền lâu, vĩnh cữu cho người phụ nữ.

Bên cạnh những đóa hoa hồng, hoa cúc để tặng cho người con gái, những chàng trai có thể kèm theo tấm thiệp với những lời chúc ngọt ngào dành cho nửa kia của mình. Đây là món quà đơn giản nhưng vô cùng ý nghĩa trong ngày quốc tế phụ nữ.

2. Thú nhồi bông

Thú nhồi bông cũng là một lựa chọn mà các chàng trai không nên bỏ qua. Phụ nữ dù ở độ tuổi nào thì vẫn luôn thích những món đồ đáng yêu. Thú nhồi bông mềm mại dễ thương không chỉ làm các cô gái trở nên vui vẻ. Dường như món quà này còn có thể đưa họ trở về thời thơ bé và cũng mang đến cho họ cảm giác được yêu thương nhiều hơn.

quà tặng 8/3 thú nhồi bông

Có rất nhiều những cửa hàng bán gấu bông đẹp, có thể khiến người thương của bạn ngất ngây vì quá dễ thương, như khu vực Xuân Thủy, gần Học viện Báo chí và Đại học Quốc Gia tại Hà Nội, hoặc khu vực chợ Bình Tây, khu vực gần Công viên Đầm Sen tại TP.HCM.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm tới những cửa hàng bán đồ bông trực tuyến trên Internet. Tuy nhiên, nhược điểm của phương thức mua sắm này là thời gian giao hàng không nhanh chóng, hình ảnh hàng thực tế có thể sai khác nhiều so với ảnh trên mạng,…

Thú bông cũng là món quà tuyệt vời để tặng bạn gái nhân dịp sinh nhật. Cùng khám phá thêm: 20+ Món Quà Sinh Nhật Ý Nghĩa, Độc Đáo Cho Tất Cả Mọi Người

3. Nước hoa

Là con gái, ai mà không bị quyến rũ bởi những hương thơm đâu nhỉ? Nước hoa cũng là một ý tưởng quà tặng 8/3 vô cùng tuyệt vời. Ngoài việc yêu thích những mùi hương, các cô gái thường cảm thấy được nâng niu hơn khi nhận món quà này.

quà tặng 8/3 nước hoa

Một điều lưu ý dành cho các chàng khi chọn nước hoa đó là cần phải dựa trên tính cách của bạn gái để quyết định chọn mùi hương. Thêm vào đó, bạn cần biết một số kiến thức cơ bản về nước hoa để có thể đảm bảo rằng người nhận món quá sẽ cảm thấy yêu thích. Vấn đề giá cả cũng là điều bạn nên suy xét khi lựa chọn món đồ này làm quà tặng.

4. Đồ trang điểm

Một món đồ có thể chọn làm quà tặng 8/3 mà đấng mày râu không nên bỏ qua là nhứng món đồ trang điểm. Bất cứ cô gái ở độ tuổi nào cũng muốn bản thân trở nên xinh đẹp hơn, tự tin hơn. Đồ trang điểm chính là công cụ hỗ trợ các nàng đắc lực.

quà tặng 8/3 đồ trang điểm

Đó có thể là một thỏi son nàng ưa thích. Cũng có thể đó là món đồ trang điểm khác với chất lượng tốt mà nàng thường nói với bạn. Hãy để ý và thử tham khảo thông tin từ bạn bè để mua đúng sản phẩm mà người ấy thích nhé.

Về son, bạn nên lựa chọn những sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng như MAC, Tom Ford, YSL, Dior,… Giá của chúng có thể dao động từ 600.000 đồng đến trên dưới 1 triệu đồng.

Với đồ trang điểm. bạn nên lưu ý lựa chọn sản phẩm phù hợp với sở thích và làn da của bạn gái mình nhé.

5. Đồ chăm sóc da, skincare

Không giống như đồ trang điểm, đồ chăm sóc da được phân loại riêng hẳn. Đồ trang điểm giúp các nàng trở nên xinh đẹp và tự tin hơn. Đồ chăm sóc da sẽ giúp làn da trước và sau khi trang điểm của nàng đẹp và khỏe mạnh hơn.

quà tặng 8/3 đồ chăm sóc da skincare

Khi nhận được những món đồ chăm sóc da, các cô gái sẽ không khỏi cảm động trước sự tinh tế và chu đáo này.

Tuy vậy, bạn cũng đừng quên tham khảo ý kiến bạn bè, và một số đặc điểm về làn da của bạn gái mình để lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất nhé.

6. Đồ chăm sóc tóc

Làn da được chăm sóc cần thận thì mái tóc cũng được các nàng đối xử tốt và chân quý như vậy. Một mái tóc khỏe đẹp bồng bềnh luôn là thứ mà không cô gái nào không yêu thích. Hơn nữa, đây chẳng phải là một trong những điểm thu hút các chàng trai sao? Hãy dành cho cô gái của mình những sản phẩm chăm sóc tóc tốt nhất nhé.

quà tặng 8/3 đồ chăm sóc tóc

7. Bánh kem

Bánh kem cũng là một sự lựa chọn không tồi trong dịp 8/3. Đây là món quà phổ biến vào gần như tất cả các dịp lễ như sinh nhật, kỉ niệm,… Có rất nhiều những thương hiệu nổi tiếng và uy tín để bạn đặt hàng làm bánh kem, như tiệm ABC Bakery, Hỷ Lâm Môn ở TP.HCM, tiệm Thu Hương, Haiha-Kotobuki tại Hà Nội, tiệm Tous Les Jours trên toàn quốc.

quà tặng 8/3 bánh kem

Bên cạnh đó, thay vì đặt mua các loại bánh kem có sẵn, bạn có thể tham khảo cách tự làm món bánh kem theo khẩu vị ưa thích của người ấy. Chắc chắn ý tưởng quà tặng 8/3 là một chiếc bánh kem hand-made sẽ khiến cho bạn gái được tặng vô cùng cảm động.

8. Đồ trang sức

Đồ trang sức là những phụ kiện không thể thiếu mỗi khi các nàng đi ra ngoài. Món đồ này vừa giúp các nàng thể hiện nét nữ tính của riêng cá nhân, lại có thể giúp họ cho những người xung quanh thấy phong cách mà mình yêu thích.

quà tặng 8/3 đồ trang sức

Về ý tưởng quà tặng 8/3 này, nếu các chàng muốn nó thật ý nghĩa thì hãy lên kế hoạch để đặt riêng cho nàng một món đồ độc nhất nhé. Hoặc các chàng cũng có thể đến các cửa hàng trang sức để được tư vấn về các kiểu dáng khác nhau.

9. Túi xách, túi đeo

Không có cô gái nào trên thế giới này không đam mê những chiếc túi xách. Đây cũng là món đồ mà các nàng thường xuyên sử dụng khi bước ra đường. Túi xách có rất nhiều loại khác nhau. Từ những chiếc túi đeo chéo trang nhã thanh lịch đến những thiết kế độc đáo đều rất đa dạng.

quà tặng 8/3 túi xách túi đeo

Đối với những cô nàng năng động, các anh cũng có thể cân nhắc những chiếc balo nhỏ xinh làm quà tặng ngày 8 tháng 3 để nàng dễ phối với những bộ đồ mình sẵn có hơn.

10. Quần áo

Nhắc đến thời trang, làm sao có thể bỏ qua những bộ quần áo được nhỉ? Đối với con gái, quần áo dường như không bao giờ là đủ. Dù là phong cách nhẹ nhàng đáng yêu, khỏe khoắn cá tính hay những thiết kế dịu dàng nữ tính đều khiến các cô nàng chao đảo.

quà tặng 8/3 quần áo

Lưu ý nhỏ là các chàng khi mua quần áo tặng cho nàng thì nên chú ý đến số đo, kích cỡ của bộ đồ để nàng ưng ý nhất.

11. Giày dép

Bên cạnh quần áo, giày dép cũng là món đồ mang tính thời trang không kém. Giày dép cũng có rất nhiều kiểu dáng và phong cách để các chàng lựa chọn. Đối với những cô gái năng động, không gì có thể làm nàng vui hơn một đội sneaker đẹp lại êm chân.

quà tặng 8/3 giày dép

Còn các cô nàng nữ tính thì những đôi giày cao gót hoặc những đôi sandals “bánh bèo” là sự lựa chọn tuyệt vời nhất.

12. Đồ công nghệ

Các loại đồ công nghệ cũng là một lựa chọn không tồi để dành tặng các nàng dịp 8/3 này. Đó có thể là chiếc điện thoại thông minh đời mới, hoặc những thiết bị giúp ích cho công việc của các nàng như máy tính bảng hay các loại máy ảnh.

quà tặng 8/3 đồ công nghệ

Tuy nhiên nhược điểm của việc lựa chọn món quà này là chi phí lớn. Các chàng trai nên lên kế hoạch trước khi mua món đồ này và cân nhắc sản phẩm phù hợp với túi tiền của mình.

13. Đồ handmade

Ngoài các sản phẩm có thể mua được thì đồ handmade cũng là món quà mang nhiều ý nghĩa. Món quà tự tay làm ra có thể không được tinh xảo như những món đồ đắt tiền khác nhưng dường như nó chứa đựng tất cả tình cảm của người làm ra món đồ.

quà tặng 8/3 đồ hand-made

Dù chỉ là một túi bánh cookie hay là những món đồ cần nhiều công sức hơn thì tâm huyết người làm bỏ vào là rất nhiều. Các cô gái cũng vì thế mà rất vui vẻ và cảm động.

14. Bữa tối lãng mạn

Là phụ nữ, hầu như ai cũng yêu sự lãng mạn. Việc làm các cô gái cảm động bằng việc tặng nàng một bữa tối lãng mạn trong dịp 8/3 là một ý tưởng không tồi. Những ánh đèn vàng dịu dàng tạo nên bầu không khí ngọt ngào và ấm áp.

quà tặng 8/3 bữa tối lãng mạn

Những món ăn ngon là món quà chân thành nhất được trao cho nàng. Không một cô gái nào có thể chối từ trước sức hút của món quà tặng 8/3 này.

15. Một chuyến du lịch

Một chuyến du lịch hoặc đơn giản là cùng nhau đi chơi ở một nơi xa cũng là ý tưởng rất hay cho một món quà tặng trong ngày 8/3. Lưu ý nhỏ cho các chàng trai là các chàng nên lên kế hoạch trước về chuyến đi và những điều cần chuẩn bị trước.

quà tặng 8/3 chuyến du lịch

Việc này sẽ giúp chuyến đi hoàn hảo hơn, món quà là một chuyến đi ra ngoại ô cùng nhau ngắm cảnh thôi cũng có thể đem đến niềm vui cho cả hai rồi.

16. Thẻ tập gym, thẻ Spa

Những chiếc thẻ tập gym, yoga hay spa cũng là một món quà tặng 8/3 đầy ý nghĩa mà các anh chàng nên cân nhắc. Công việc hiện nay của hầu như tất cả mọi người đều là ngồi văn phòng một chỗ. Các cô gái lại hay lo lắng về vóc dáng của mình nên việc đi tập vài buổi một tuần, hoặc chăm sóc cơ thể tại spa sẽ giúp các nàng vừa thư giãn lại xua tan những lo lắng về vóc dáng kia.

quà tặng 8/3 thẻ tập gym thẻ spa

Tuy nhiên, các chàng cũng nên dựa vào tính cách của bạn gái mà chọn bộ môn nào dành cho nàng. Chọn nhầm bộ môn nàng không yêu thích thì sẽ hơi bị nguy hiểm đó.

17. Bình hoa gốm

Một món quà rất đáng để các chàng trai suy nghĩ, đó chính là bình hoa gốm sứ. Bình hoa ngoài việc có thể cắm hoa và giữ được độ tươi cho những bông hoa, đó còn là một vật trang trí cho căn phòng. Những chiếc bình hoa đẹp là các món đồ mà các cô gái rất thích.

quà tặng 8/3 bình hoa gốm

Đó có thể là nét đẹp nhã nhặn với gam màu nhẹ nhàng đi kèm với họa tiết nhỏ xinh. Đó cũng có thể là những chiếc bình hoa độc đáo mang hình dáng rất riêng, rất đặc biệt.

18. Bộ dụng cụ nấu ăn

Nấu ăn từ lâu đã là thế mạnh của phụ nữ. Việc tặng cho nàng bộ dụng cụ nấu ăn trong ngày quốc tế phụ nữ 8/3 là một ý tưởng rất hay. Món quà này thể hiện rằng các chàng quan tâm đến cô gái của mình rất nhiều. Rằng ngay cả việc bếp núc nấu ăn thì chàng cũng luôn mang đến cho nàng những món đồ tốt nhất.

quà tặng 8/3 bộ dụng cụ nấu ăn

Đồng thời dụng cụ nấu ăn cũng là món quà thể hiện sự tinh tế của các chàng trai trong việc trọn quà tặng 8/3.

19. Tranh

Ngoài những món đồ đã được nhắc đến, việc tặng các cô gái một bức tranh cũng là việc mà các anh có thể làm. Đó có thể là một bức trang phong cảnh hoặc các chàng cũng có thể tặng một bức tranh vẽ chính cô gái của mình.

quà tặng 8/3 tranh

Điều này có thể làm các nàng cảm thấy vui vẻ hơn bao giờ hết. Bên cạnh việc bức tranh có thể trang trí thêm cho căn phòng của nàng, các chàng cũng có thể gửi gắm những tâm tình của mình thông qua tranh. Đây cũng là món quà mang tính hữu dụng rất cao.

20. Nến thơm

Nến thơm là một ý tưởng quà tặng 8/3 mà không chàng trai nào nên bỏ qua. Việc sử dụng nên thơm chưa thực sự phổ biến ở nước ta. Tuy nhiên không vì vậy mà các cô gái lại không biết đến món đồ này.

quà tặng 8/3 nến thơm

Nến thơm mang đến hương thơm dễ chịu cho căn phòng. Ánh sáng ấm áp mà ngọn nến mang lại cũng khiến chúng ta yêu thích chúng nhiều hơn. Bên cạnh đó, những tiếng lách tách khi nến được đốt cũng có thể khiến người dùng chúng cảm thấy thư giãn.

21. Ốp điện thoại

Ốp lưng điện thoại cũng là một trong những món đồ mà con gái rất thích. Và dù nàng đã sở hữu cả chục cái ốp lưng điện thoại thì nàng vẫn yêu thích rất nhiều chiếc khác. Với thiết kế và họa tiết đa dạng, ốp lưng điện thoại giờ đây cũng có thể được coi là một ý tưởng quà tặng khá thú vị trong ngày 8/3.

quà tặng 8.3 ốp điện thoại

Hơn nữa, điện thoại là vật mà bất kì ai cũng mang theo bên mình. Chắc chắn các nàng sẽ cảm thấy vui vẻ hơn mỗi lần nhìn thấy chúng.

Hy vọng bài viết trên của Uplevo sẽ giúp bạn tìm được một món quá tặng 8/3 ý nghĩa dành cho những người phụ nữ của mình.