8 Chiến Dịch Quảng Cáo Tết Kỷ Hợi 2019

chiến dịch quảng cáo Tết

Dịp Tết Âm lịch – Tết Nguyên đán là thời điểm mà người dân chi tiêu nhiều và mạnh tay. Vì vậy, đây chính là cơ hội lớn cho các thương hiệu trổ tài sáng tạo trong chiến dịch Marketing của mình để thu hút khách hàng tiềm năng.  Cùng Uplevo điểm mặt gọi tên 8 chiến dịch Quảng Cáo Tết 2019 nổi bật dịp Tết Kỷ Hợi năm nay nhé!

>>> Customer Journey – Xây Dựng Bản Đồ Hành Trình Khách Hàng [Kèm Mẫu]

1. Comfort – Tết này em không có gì để mặc

Là nhãn hàng của tập đoàn đa quốc gia nổi tiếng Unilever, Comfort là một trong những thương hiệu chạy chiến dịch Tết đầu tiên của năm nay. MV ra mắt ngay ngày đầu tháng 12 với sự tham gia của ca sĩ Bích Phương, Comfort đã đồng thời vừa nhấn mạnh vào tâm lý của phái đẹp “dù sắm Tết nhiều mà vẫn không có gì để mặc“, vừa truyền tải thông điệp với hương thơm mát của Comfort, bạn sẽ luôn vui vẻ, xinh đẹp và tự tin dù mặc bộ trang phục nào đi nữa.

>>> USP Là Gì? Xác Định USP Để Tối Ưu Hoá Doanh Thu

2. Coca-Cola – Mở lòng đón Tết

Coca-Cola vẫn luôn là một trong những thương hiệu tạo được tiếng vang lớn trong các chiến dịch Marketing chủ đề “touching”, đánh vào yếu tố cảm xúc. Năm nay, Coca-Cola trở lại với thông điệp “Mở lòng đón Tết“. Bởi vì Tết là sự hạnh phúc sum vầy, hãy để Coca-Cola là cầu nối gắn kết yêu thương. Dù có nghi ngại gây xa cách, muôn điều tốt đẹp sẽ đưa ta xích lại gần nhau.

Hãy xem đoạn quảng cáo nhẹ nhàng của Coca-Cola để “Mở lòng đón Tết” hơn nhé:

>>> Tìm hiểu về Tháp Nhu Cầu Maslow

3. Mirinda – Chuyện cũ bỏ qua

Ca sĩ Bích Phương là nữ ca sĩ vui tính nhất nhì showbiz Việt đã hoá thân cực mượt vào MV “Chuyện cũ bỏ qua” cho chiến dịch quảng cáo Tết 2019 của Mirinda. Hình ảnh tươi sáng, âm nhạc rộn ràng cùng với các tình tiết hài hước khiến cho chúng ta cảm nhận không khí Tết tưng bừng đang sắp về. Năm mới, chuyện cũ bỏ qua, ai nấy đều vui cùng Mirinda chính là thông điệp mà hãng nước giải khát này muốn truyền tải thông qua MV này:

>>> Áp Dụng Nghệ Thuật Bán Hàng Combo Để Tăng Doanh Thu

4. Neptune – Đón Xuân tài lộc

Mỗi mùa Tết đến Xuân về, Neptune luôn tạo được ấn tượng mạnh với các clip xúc động về tình cảm gia đình. Năm nay, dựa vào thực tế cuộc sống bận rộn và sự phát triển của Internet hay các thiết bị điện tử thông minh, chúng ta dần mất sự giao tiếp trực tiếp, kết nối với nhau.

Với giai điệu quen thuộc được viết lại lời phù hợp cho bối cảnh câu chuyện, Neptune đã thành công khi dẫn dắt cảm xúc người xem trong chiến dịch quảng cáo Tết 2019.

>>> Google Shopping Là Gì?

5. Samsung – Bao giờ hết bận

Là lần thứ 3 xuất hiện trong các clip quảng bá Tết này, có lẽ Bích Phương là nữ ca sĩ “bận bịu” nhất trong dịp cận Tết năm nay. Được viết lại từ bản hit “Bao giờ lấy chồng”, MV “Bao giờ hết bận” của Samsung thể hiện những công việc bận bịu mỗi lần Tết đến: dọn dẹp nhà cửa, giặt giũ, bếp núc…, gia đình không có nhiều thời gian dành cho nhau.

Hãy để Samsung trợ giúp để mọi người “hết bận” và có thể quây quần bên nhau là thông điệp nhẹ nhàng mà Samsung muốn truyền tải thông qua video quảng cáo tết 2019 này.

>>> Hướng Dẫn Làm Content Marketing

6. Biti’s – Đi để trở về 3 

Sau hai cú hit “Đi để trở về 1” và “Đi để trở về 2”, Biti’s tiếp tục kết hợp với ca sĩ Soobin Hoàng Sơn và sự tham gia của Da Lab trong quảng cáo Tết năm nay với MV “Đi để trở về 3” được chắp bút bởi Tiên Cookie.

MV quảng cáo thể hiện sự “moving” – luôn dịch chuyển của tuổi trẻ nhưng cuối cùng niềm hạnh phúc vẫn là sum vầy với gia đình dù ở bất cứ đâu, sẽ hứa đi cùng nhau. Biti’s đã tạo được thông điệp ý nghĩa kết hợp với giá trị cốt lõi của nhãn hàng xuyên suốt chiến dịch Tết 2019.

>>> 40 Thương Hiệu Đắt Giá Nhất Việt Nam 2018

7. OMO – Sao lại ăn Tết?

Thực trạng ngày Tết chỉ xoay quanh “ăn uống” và “rửa bát” đã được truyền tải trong phim ngắn quảng bá của OMO với sự xuất hiện của Huỳnh Lập, NSƯT Kim Phương, NSƯT Công Ninh,…

Sao lại ăn Tết?” mà không phải là “trải nghiệm Tết” – gắn kết, sum vầy bên nhau để cảm nhận rõ hơn giá trị mà Tết mang lại; là thông điệp mà OMO muốn truyền tải trong video quảng cáo Tết 2019.

>>> Hướng Dẫn Tìm Kiếm Insight Khách Hàng

8. Quảng cáo Tết của Tiki- Làm dâu là hết Tết?

Tiki trực tiếp nhắm đến thực trạng “sợ Tết” của đông đảo các cô gái mới lấy chồng, sợ “làm dâu là hết Tết“, bận bịu sắm sửa đủ loại thứ đồ trên đời, không có thời gian chăm sóc bản thân.

Với thông điệp “Tết hiện đại không ngại làm dâu”, kết hợp với cặp vợ chồng Trường Giang – Nhã Phương, Tiki đã khôn khéo thể hiện mình là trợ thủ đắc lực của mọi gia đình dịp Tết đến xuân về.

>>> Hướng dẫn đăng ký bán hàng trên Tiki

Các dịp lễ hội, đặc biệt với dịp Tết luôn là thời điểm nhu cầu mua sắm tăng cao, các nhãn hàng nếu mang đến các chiến dịch quảng cáo Tết ấn tượng sẽ giúp khẳng định vị trí thương hiệu của mình trong lòng khách hàng.

>>> 10 Quảng Cáo Được Xem Nhiều Nhất Youtube

Tìm hiểu thêm các kiến thức về Kinh Doanh và Marketing tại Blog của Uplevo