20+ Phần Mềm, Ứng Dụng Quay Video Màn Hình Máy Tính

phần mềm ứng dụng quay video màn hình máy tính

Bài viết này sẽ giới thiểu tới bạn tổng hợp 15 Phần mềm quay video màn hình, Ứng dụng quay video màn hình máy tính tốt nhất hiện nay. Điểm tuyệt vời là đa số các phần mềm, ứng dụng được liệt kê trong bài đều miễn phí. Cùng Uplevo khám phá ngay nhé:

Không ai có thể phủ nhận tầm quan trọng của việc sản xuất các nội dung Video trong thời đại ngày nay. Content video đóng vai trò lớn trong sự thành công của các  chiến dịch Marketing, trên bất cứ nền tảng nào. Giờ đây trên mạng xã hội, trên website, tối ưu SEO, hay ở bất cứ đâu, người ta đều cần đến content video. Và với các phần mềm, ứng dụng quay màn hình này, bạn hoàn toàn có thể sử dụng chúng để sản xuất các nội dung video như :”hướng dẫn, giới thiệu,…” đem lại giá trị cho người xem.

Bạn có thể tham khảo thêm các mẹo chụp ảnh sản phẩm bằng điện thoại, phần mềm cắt ghép, chỉnh sửa video hay nhạc nền video quảng cáo miễn phí nhé.

Lợi ích của việc sử dụng phần mềm, ứng dụng quay video màn hình:

Một số điểm mạnh của việc sản xuất các video dưới dạng quay lại màn hình như:

1. Nội dung mang tính quy trình hướng dẫn từng bước một được diễn đạt một cách sinh động và trực quan.
2. Giúp ghi lại những mẹo vặt, hoặc thủ thuật trong việc sử dụng các phần mềm.
3. Chia sẻ bí quyết chơi game/video walkthrough.
4. Review sản phẩm.
5. Hỗ trợ cách xử lý những lỗi có thể gặp phải khi sử dụng máy tính và các thiết bị điện tử khác.

Không chỉ vậy, việc quay phim màn hình, phục vụ cho hoạt động streaming còn giúp bạn có thể chia sẻ những khoảnh khắc đỉnh cao trong game tới hàng triệu khán giả trên mạng, từ Minecraft, LOL đến những game giả lập như The Sims, Overwatch. Việc ghi lại hay cắt ghép các phân cảnh thú vị từ phim hay MV cũng trở nên dễ dàng hơn với các phần mềm quay màn hình máy tính trên thị trường hiện nay.

>>> Tìm hiểu thêm:

Phần lớn những phần mềm này có chung những tính năng cơ bản như:

1. Ghi lại các hoạt động trên máy tính, hoặc sử dụng camera của webcam để ghi hình.
2. Cắt ghép và chỉnh sửa video sau quá trình ghi hình.
3. Xử lý và xuất file video hoàn chỉnh, phù hợp với các nền tảng website, mạng xã hội nhất định (như YouTube, Facebook, Instagram,…).

Nhưng trước một rừng những phần mềm hỗ trợ ghi hình máy tính trên thị trường, việc lựa chọn một công cụ đẹp – độc – đỉnh là một điều hết sức khó khăn. Giao diện dễ sử dụng, hiệu suất mạnh mẽ, hoặc những tính năng độc đáo, có một không hai chính là những điểm khác biệt, giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn công cụ phù hợp. Dưới đây là top 20 những phần mềm, ứng dụng quay video màn hình máy tính tốt nhất hiện nay dành cho Windows:

Tham khảo thêm:

1. Camtasia

Với ứng dụng Camtasia, bạn hoàn toàn có thể ghi lại toàn bộ những hoạt động của màn hình máy tính, edit chúng trở thành những video chuyên nghiệp, chỉ bằng những công cụ đơn giản. Bên cạnh việc ghi hình, Camtasia cho phép người dùng nhập video định dạng HD từ những nguồn khác nhau. Camtasia có những tính năng bổ trợ rất thích hợp trong việc ghi và chỉnh sửa video trong môi trường học thuật và làm việc.

Những lý do dưới đây khẳng định vị trí số một của Camtasia trong danh sách top 10 những ứng dụng quay màn hình máy tính tốt nhất trên Windows:

ứng dụng quay màn hình máy tính Camtasia

Ưu điểm:

1. Bản update mới nhất của Camtasia 9 hỗ trợ cho phiên bản Windows 64-bit, thích hợp cho việc ghi và chỉnh sửa video định dạng 4k.
2. Khả năng tương thích giữa các video được chỉnh sửa của 2 nền tảng PC và Mac (với phiên bản mới nhất ở 2 nền tảng).
3. Khả năng xử lý video dưới dạng màn hình xanh (green screen), văn bản động,…

Nhược điểm:

1. Với phiên bản đầy đủ, bạn phải trả $200 (với những phiên bản cũ hơn, việc nâng cấp từ bản miễn phí lên bản trả tiền chỉ mất $100).
2. Phiên bản demo bị gắn logo của nhà phát triển phần mềm.

2. iSpring Free Cam

iSpring Free Cam, điểm mạnh lớn nhất của phần mềm quay màn hình này chính là nó hoàn toàn miễn phí với mọi tính năng.

phần mềm quay màn hình máy tính iSpring

Ưu điểm:

1. 100% các tính năng có trong phần mềm này đều miễn phí.
2. Khả năng tính chỉnh âm thanh của phần mềm này là rất đáng nể.

Nhược điểm:

1. Bạn chỉ có thể xuất file dưới định dạng WMV, hoặc trực tiếp lên YouTube, chỉ ở mức 15fps.

3. Go Play Editor

Ứng dụng quay màn hình máy tính Go Play Editor có những tính năng ấn tượng nằm ngay trong phiên bản miễn phí. Với $70 cho phiên bản trả tiền trọn đời, bạn còn có thể nhận được những trải nghiệm còn thú vị hơn.

ứng dụng quay màn hình máy tính Go Play Editor

Ưu điểm:

1. Được thiết kế đặc thù cho cả máy tính để bàn và cho Android, Smartpixel cho thấy nó là một ứng dụng không chiếm quá nhiều dung lượng.
2. Ứng dụng Smartpixel thuận tiện cho việc thêm phụ đề.
3. Linh hoạt trong việc điều chỉnh độ phân giải cho video.

Nhược điểm:

1. Phiên bản miễn phí chỉ cho phép xuất video với độ phân giải thấp, cũng như bị gắn logo của nhà phát triển phần mềm.

4. ActivePresenter 7

Giống các phần mềm ghi và chỉnh sửa video khác, ActivePresenter 7 có phiên bản miễn phí và phiên bản trả tiền. Phần lớn các tính năng cơ bản đều nằm trong phiên bản miễn phí, nhưng để xuất video trên nền tảng HTML5, bạn phải trả thêm $300. Nền tảng HTML5 có thể đem đến cho bạn nhiều lợi thế cạnh tranh lớn trong việc sản xuất các bài học trực tuyến (dạng eLearning).

Ưu điểm:

1. ActivePresenter 7 bao gồm nhiều các tính năng nổi bật, như ghi chú thông minh, ghi hình “thông minh”.
2. Bao gồm các tính năng chỉnh sửa hữu ích, như đường dẫn con trỏ (cursor path).

Nhược điểm:

1. Phiên bản miễn phí có dính logo của nhà sản xuất.
2. Tính năng chỉnh sửa của phần mềm còn nhiều bất cập.

5. Icecream Screen Recorder

Với nhiều những tính năng không tính phí, Icecream Screen Recorder chính là ứng dụng quay màn hình phù hợp nhất trong việc xây dựng và thực hiện các video hướng dẫn (tutorial videos), hội nghị trực tuyến, hoặc ghi lại các cuộc họp trên Skype.

ứng dụng quay màn hình máy tính Icecream

Ưu điểm:

1. Có rất nhiều cách để thêm chú thích vào video.
2. Khả năng tùy chỉnh cao (ghi lại màn hình với các kích cỡ khác nhau, ghi lại nhiều màn hình,…)

Nhược điểm:

1. Phiên bản miễn phí giới hạn chỉ ghi lại video với thời gian dưới 10 phút.
2. Không có lựa chọn về độ phân giải khi xuất file.
3. Sự thiếu đồng bộ của Icecream Screen Recorder với các ứng dụng chỉnh sửa video khác.
4. Chỉ có thể xuất video dưới định dạng WebM. Để chuyển đổi định dạng file, buộc phải dùng phần mềm chỉnh sửa khác.

6. OBS Studio

OBS Studio đứng đầu bảng danh sách phần mềm quay video màn hình miễn phí đỉnh nhất thị trường hiện nay chính bởi khả năng ghi và stream game, độ phân giải cao khi xuất file, và đặc biệt, sự không giới hạn độ dài thời gian ghi và chỉnh sửa phim mà không mất thêm một đồng xu nào.

Ưu điểm:

1. Khả năng ghi hình và stream với độ phân giải HD.
2. Không giới hạn độ dài ghi hình.

Nhược điểm:

Việc cài đặt và làm quen với phần mềm tốn nhiều thời gian.

Bạn là một game thủ chính hiệu? OBS Studio chính là những gì bạn cần. Không giống phần mềm FRAPS nổi tiếng (vốn yêu cầu bạn phải bỏ một khoản tiền lớn cho phiên bản nâng cấp), OBS là một phần mềm mã nguồn mở, hoàn toàn miễn phí không giới hạn.

ứng dụng quay màn hình máy tính OBS Studio

OBS hỗ trợ độ phân giải HD cho cả hoạt động ghi và stream video, Không phải lo lắng giới hạn độ dài video cần xuất, không một trở ngại gì nhắm vào hầu bao, tất cả OBS Studio là của bạn, ngay khi bạn download phần mềm về máy. Bạn hoàn toàn có thể stream trực tuyến sản phẩm của mình trên nền tảng YouTube, hoặc Twitch, mà vẫn vô tư save project, rồi lưu trữ chúng trên ổ cứng của mình. Không tốn bất kỳ một khoản chi phí nào!

Việc cài đặt và làm quen phần mềm có thể mất một khoảng thời gian nhất định. Nhưng một khi bạn đã “chế ngự” được “con quái vật” này, OBS Studio chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

Download OBS Studio tại đây

7. FlashBack Express

FlashBack Express là phần mềm có thể giúp bạn ghi hình máy tính và trên các thiết bị liên kết khác với máy tính như webcam, microphone, bằng một giao diện rất dễ sử dụng.

Ưu điểm:

1. Giao diện vô cùng dễ sử dụng.
2. Tính năng chỉnh sửa video được cập nhật thường xuyên từng nhà sản xuất.
3. Nhiều lựa chọn trong định dạng xuất file.

Ngay cả trong phiên bản miễn phí, FlashBack Express cũng không gắn bất kỳ một hình ảnh logo xấu xí nào lên video thành phẩm của bạn. Đồng thời, phần mềm cũng không có bất kỳ một giới hạn nào về độ dài ghi hình trong quá trình sử dụng. Điểm cộng lớn của ứng dụng này so với những đối thủ cạnh tranh khác, chính nằm ở giao diện thuận tiện, dễ sử dụng ngay cả với những người không chuyên, chưa từng động tay vào những phần mềm tương tự khác.

Nhưng phần hấp dẫn nhất của phần mềm này vẫn đang nằm ở phía trước. FlashBack còn ẩn chứa khả năng giấu password của bạn trong quá trình ghi hình, ẩn icon desktop và làm nổi bật con trỏ (giúp phục vụ việc thực hiện các video hướng dẫn sử dụng tool). Với những game thủ, FlashBack quả là trợ thủ đắc lực, giúp họ có thể xác định số khung hình trên giây cho quá trình streaming thích hợp.

phần mềm quay màn hình máy tính Flashback Express

Về việc điều chỉnh thời gian ghi hình, bạn là người quyết định giới hạn đồ dài video (chứ không phải thứ phần mềm luôn trực “hút máu” người dùng bằng vô số những khoản chi phí bổ sung). Nhằm giảm dung lượng cho mỗi video khi chúng trở nên phình to ư, không xá gì, bởi FlashBack sẽ giúp bạn cắt nhỏ file lớn thành những file nhỏ hơn.

Về định dạng xuất file, ứng dụng này hỗ trợ định dạng WMV, AVI và MP4. Bạn sẽ không cần những tool xuất file riêng biệt, chẳng lo lắng các key active phiền toái, chỉ cần download và setup, mọi việc cứ để FlashBack lo!

Ngoài ra, FlashBack có hỗ trợ phiên bản FBX dành riêng cho hoạt động stream game: ghi hình với độ phân giải HD, hỗ trợ card đồ họa AMD và Nvidia chuyên dụng. Phiên bản ứng dụng này cũng hoàn toàn miễn phí.

Download Flashback Express tại đây

8. Debut Video Capture

Đây là một ứng dụng rất linh hoạt, có nhiều tính năng vượt xa khả năng ghi hình màn hình máy tính đơn thuần của các phần mềm cùng loại khác.

Ưu điểm:

1. Khả năng lập trình thời gian ghi hình.
2. Khả năng ghi hình từ những thiết bị camera bên ngoài.

Nhược điểm:

1. Giao diện có phần lỗi thời

Debut Video Capture chính là một trong những lựa chọn thú vị trong những phần mềm quay video màn hình máy tính chất nhất hiện nay. Cái nhìn của bạn dành cho phần mềm này có thể sẽ không được thiện cảm cho lắm, khi giao diện của nó khá lỗi thời. Nhưng “tốt gỗ hơn tốt nước sơn”, bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên trước những gì phần mềm này có thể đem lại cho bạn.

Ngoài tính năng ghi hình cơ bản (tất nhiên với thời gian không giới hạn và không logo đính kèm video thành phẩm), Debut Video Capture có khả năng ghi hình từ những thiết bị camera bổ trợ bên ngoài, bao gồm cả webcam và camera an ninh. Đặc biệt, Debut có khả năng lập trình thời gian ghi hình. Cộng với khả năng kết nối với các camera an ninh, phần mềm này hoàn toàn có thể được sử dụng như một công cụ bổ trợ an ninh chính hiệu. Quá tốt với một phần mềm hoàn toàn miễn phí!

Mặc dù không có công cụ hỗ trợ chỉnh sửa video hậu kỳ, nhưng bạn hoàn toàn có thể tự thêm các filter, ghi chú, hoặc watermark (chèn logo chìm của bạn vào video) ngay trước khi bạn bắt đầu quá trình ghi hình. Ứng dụng này không hỗ trợ upload trực tiếp video lên YouTube hay Facebook, nhưng bạn hoàn toàn có thể xuất file video dưới định dạng MP4, MOV hay AVI, những định dạng tương thích với những nền tảng kỹ thuật số nói trên.

Debut Video Capture hiện đang trong giai đoạn beta, vì vậy còn rất nhiều những tính năng bổ trợ đang “nằm trong diện bí mật” ở phía trước. Chúng ta hoàn toàn có thể kỳ vọng vào những điểm cộng nổi trội của phần mềm này trong tương lai.

Download Debut Video Capture tại đây

9. ShareX

Nằm ở vị trí thứ 11 trong danh sách những ứng dụng quay video màn hình máy tính tốt nhất năm 2018 chính là phần mềm ShareX.

Ưu điểm

1. Ghi hình dưới các định dạng video, hoặc dưới dạng GIF.
2. Các lựa chọn xuất file vô cùng đa dạng.
3. Có chức năng tự động bắt hình ảnh tĩnh (từ hình ảnh động) rất tốt.

Nhược điểm

1. Giao diện phức tạp.
2. Không tương thích khi sử dụng với các game.

ShareX là một phần chuyên dụng trong việc tự động bắt các hình ảnh tĩnh (từ chuỗi các hình ảnh động kiểu video), cũng như ghi hình video. Điểm mạnh của phần mềm này chính nằm ở việc không giới hạn thời gian ghi hình, và không đóng logo của nhà phát triển lên video thành phẩm. Bạn nên cân nhắc sử dụng thành thạo các phím tắt khi giao diện của ShareX khá phức tạp. Về cơ bản, bạn có thể dùng phim Shift + Print Screen để ghi hình, và phím Ctrl + Shift + Print Screen khi dừng hình.

ứng dụng quay màn hình máy tính ShareX

Không chỉ có chức năng ghi hình đơn thuần, ShareX còn có chức năng chụp lại toàn bộ trang Web, nhận diện văn bản thông qua OCR (nhận dạng ký tự quang học), thậm chí là chụp toàn màn hình theo lịch trình được định sẵn.

Chức năng đặc sắc nhất của ShareX chính là ở khả năng tự động bắt các hình ảnh tĩnh và video trực tiếp từ các trang lưu trữ-chia sẻ file (kiểu FShare) hoặc các nền tảng mạng xã hội (kiểu Facebook), với nhiều tính năng đa dạng và hữu ích.

Tuy vậy, ShareX không hỗ trợ tính năng bắt hình ảnh tĩnh, hay ghi hình cho game khi chúng đang ở tùy chọn toàn màn hình (full-screen mode). Nhưng với những chức năng đặc sắc của mình, ShareX xứng đáng là một trong những ứng dụng quay màn hình máy tính tốt nhất hiện nay.

Download ShareX tại đây

10. Screencast-O-Matic

Screencast-O-Matic là một trợ thủ đắc lực trong việc quay lại màn hình máy tính, hoặc quay phim từ các thiết bị bổ trợ như Webcam. Bạn không chỉ có thể upload video của mình lên YouTube, mà còn có thêm lựa chọn tải chúng lên server của chính Screen-o-Matic, hoàn toàn miễn phí.

phần mềm quay màn hình máy tính Screencast-O-Matic

Ưu điểm:

1. Lưu trữ video của bạn trên máy tính, post lên YouTube, hoặc lưu trữ chúng trên server hoàn toàn miễn phí của Screencast-o-Matic.
2. Chất lượng video có thể lên tới 1080p.

Nhược điểm:

1. Phiên bản miễn phí chỉ cho phép giới hạn thời gian ghi hình trong 15 phút.
2. Không có tùy chỉnh độ phân giải cho video khi xuất ra. Dù nhà sản xuất có cam kết sẽ xuất video với độ phân giải cao nhất có thể, điều này khá là khó để có thể chứng minh nếu không có thông số kỹ thuật cụ thể.

11. ezvid

ezvid đáp ứng đầy đủ các tính năng cơ bản nhất của một ứng dụng quay màn hình máy tính chất lượng. Tuy vậy, người dùng cũng có phàn nàn rất nhiều về sự hoạt động thiếu trơn tru, hay giật, lag của ứng dụng này.

Ưu điểm:

1. Với ezvid, bạn hoàn toàn có thể tạo dựng và upload video lên YouTube một cách nhanh chóng, chỉ trong vài phút.
2. Bạn chỉ mất vài thao tác edit mà không cần các công cụ bổ trợ phức tạp.

Nhược điểm:

1. Ứng dụng quay video màn hình này bị người dùng rất phàn nàn về tính thiếu ổn định, giật, lag (trong nhiều phần của ứng dụng).
2. Một nhược điểm nữa của ezvid chính nằm ở nhạc nền mặc định của ứng dụng. Chúng xuất hiện mặc định ở tất cả các video khi chỉnh sửa, buộc người dùng phải xóa chúng một cách thủ công. Tồi tệ hơn, các nhạc nền này còn vi phạm chính sách bản quyền của YouTube, khiến video có thể bị xóa hoặc bị báo cáo.
3. Người dùng chỉ có thể upload video lên YouTube, hoặc trên trang wiki của ezvid. Nếu người dùng muốn lưu trữ video trên các thiết bị cá nhân, họ buộc phải download chúng qua YouTube.

12. ApowerSoft

ApowerSoft là cái tên tiếp theo có mặt trong danh sách top 10 những phần mềm quay màn hình máy tính tốt nhất hiện nay. Ứng dụng này có đầy đủ các tính năng cần thiết của một phần mềm ghi và chỉnh sửa video cơ bản. Đồng thời, tính đơn giản trong giao diện và cách sử dụng cũng đóng góp một phần không nhỏ tạo nên sự thành công của phần mềm.

phần mềm quay màn hình máy tính APowerSoft

Ưu điểm:

1. Bạn có thể download phần mềm này hoàn toàn miễn phí.
2. Giao diện của ứng dụng rất đơn giản.

Nhược điểm:

1. Phiên bản miễn phí giới hạn thời gian ghi hình. Bạn phải trả thêm tiền nếu muốn tăng thời gian.
2. Giao diện quá đơn giản khiến ứng dụng bị giới hạn tính sáng tạo.
3. Để sử dụng phiên bản nâng cao, bạn phải trả $7/tháng, hoặc $40/năm, hoặc $80 cho tài khoản vĩnh viễn.

13. ShowMore

ShowMore là một ứng dụng quay video màn hình, ghi và chỉnh sửa video của nhà phát triển ApowerSoft. Điểm đặc biệt của ứng dụng này chính nằm ở dung lượng nhẹ, khả năng ghi hình với độ phân giải cao, và hoàn toàn miễn phí. Tuy vậy, khả năng chỉnh sửa video của phần mềm tương đối yếu.

ứng dụng quay màn hình máy tính showmore

Ưu điểm:

1. Bạn có thể download miễn phí ShowMore, lại không bị dính logo trong video trong quá trình xuất file hoàn chỉnh.
2. Ứng dụng quay màn hình máy tính ShowMore này có hỗ trợ các sticker được cập nhật liên tục.
3. Khả năng chèn văn bản vào video.

Nhược điểm:

1. Sự hỗ trợ rất ít tới từ nhà phát triển phần mềm.
2. Khả năng chỉnh sửa video của phần mềm là tương đối kém. ShowMore chỉ hỗ trợ người dùng với tính năng thay đổi độ dài của video.

14. ChrisPC Screen Recorder

ChrisPC Screen Recorder là cái tên mới trong bảng xếp hạng top 15 phần mềm quay màn hình máy tính tốt nhất hiện nay dành cho hệ điều hành Windows. Dễ sử dụng, cùng những tính năng đỉnh cao ngay trong phiên bản miễn phí, là những gì bạn có thể nhận thấy khi sử dụng phần mềm này. ChrisPC chính là một lựa chọn đáng cân nhắc.

Ưu điểm:

1. Phiên bản miễn phí cho phép việc phần mềm ghi lại cả đường hình và đường tiếng của màn hình, tách ra và được xử lý riêng biệt.
2. Đa dạng trong việc lựa chọn kích cỡ video, độ phân giải và các lựa chọn khác.

Nhược điểm:

1. Chỉ xuất video dưới định dạng MP4.
2. Phiên bản miễn phí có nhiều giới hạn.
3. Tính năng chỉnh sửa video khá kém, không có thanh timeline.
4. Không hỗ trợ tính năng quay phim từ webcam.

15. VLC media player

VLC Media player là một trong những phần mềm quay video màn hình máy tính khá đơn giản và dễ sử dụng. Phần mềm này chỉ có 2 tính năng quay video và upload lên mà thôi, tuy vậy, chính vì thế mà nó không hề đòi hỏi quá nhiều bộ nhớ của máy tính.

 phần mềm quay màn hình máy tính VLC

Phần mềm này phù hợp với những bạn không quá cần những phần mềm nâng cao.

Tải về VLC tại đây.

16. TinyTake

TinyTake được biết tới là công cụ đáp ứng được 2 nhu cầu bao gồm: quay phim màn hình và chụp ảnh màn hình. Sau quá trình sản xuất, bạn có thể dễ dàng tạo các ghi chú cũng như chia sẻ chúng cho bạn bè của mình.

phần mềm quay màn hình máy tính TinyTake

Với TinyTake, bạn hoàn toàn có thể thực hiện các video với nội dung dài hơn 2 tiếng, chất lượng rất tốt và được xuất ra dưới định dạng phổ biến nhất chính là MP4. Và quan trọng nhất, phần mềm này miễn phí để bạn thử nghiệm

Tải về Tinytake tại đây

17. Cute Screen Recorder Free

Cute Screen Recorder Free là phần mềm, ứng dụng quay màn hình rất đơn giản và dễ sử dụng với giao diện được thiết kế gọn gàng.

 phần mềm quay màn hình máy tính Cute Screen Recorder

Bạn có thể sử dụng phần mềm này để lưu lại toàn bộ màn hình hoặc chỉ một góc nhỏ tùy thích, bạn cũng có thể xuất file âm thanh riêng biệt để tiện xử lý sau này.

Tải về Cute Screen Recorder Free.

18. Bandicam

Nhắc tới các ứng dụng và phần mềm quay màn hình máy tính phổ biến nhất, sẽ thật ra thiếu xót nếu không có sự có mặt của Bandicam.

phần mềm quay màn hình máy tính Bandicam

Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm quay video màn hình máy tính mà có thể xuất ra các file video với chất lượng cao nhất thì Bandicam chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Là một phần mềm miễn phí, nhưng Bandicam sở hữu những tính năng tương đối vượt trội, và đầy đủ.

Tải Bandicam.

Sử dụng một phần mềm, ứng dụng quay màn hình máy tính chuyên dụng là cần thiết với bất kỳ blogger, streamer, giáo viên hay học sinh nào. Khi tạo dựng cho mình một video với hình ảnh chuyên nghiệp, người xem blog, video hướng dẫn hoặc review của bạn sẽ được tăng lên đáng kể.