1000+ Hình Ảnh Nền 3D Full HD, Đẹp Nhất Máy Tính & Điện Thoại

hình ảnh nền 3D đẹp nhất

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm hình nền 3D, ảnh nền 3D đẹp nhất, với chất lượng Full HD thậm chí 4K cho máy tính và điện thoại của mình?  Nhận thấy được nhu cầu đó, bài viết này Uplevo đã thu thập được một danh sách các trang web cung cấp hình 3D miễn phí tốt nhất hiện nay trên Internet.

Các kho website này có chứa tới hàng trăm ngàn các hình ảnh 3D hot nhất, đáp ứng được mọi nhu cầu về cả thẩm mỹ lẫn chất lượng trên mỗi sản phẩm. Bạn đã phát chán các hình ảnh nền mặc định trên điện thoại và máy tính của mình? Ở đây, bạn sẽ tìm thấy hình ảnh nền 3D tuyệt đẹp cho máy tính để bàn, máy tính xách tay, điện thoại và các thiết bị di động khác, nó bao gồm mọi hình 3D từ đa dạng các lĩnh vực khác nhau.

Những trang web này đã được đánh giá dựa trên chất lượng, tính độc đáo và cả số lượng hình nền mà họ có thể cung cấp cho người dùng. Không quá khi nói những trang web này thực sự là đỉnh nhất trong số tốt và có thể làm bạn hài lòng cũng như giải quyết được vấn đề mà bạn đang tìm kiếm.

Dưới đây, chúng tôi giới thiệu tới bạn đọc top các Website miễn phí tải hình ảnh 3D cho máy tính, hình nền 3D điện thoại và hình ảnh 3D đỉnh nhất với độ phân giải cao, full HD dành riêng cho màn hình desktop, cũng như các thiết bị di động khác của bạn.

Tham khảo thêm:

>>> 999+ Hình nền siêu đẹp cho máy tính và điện thoại; 22 Kho hình ảnh đẹp, ảnh stock chất lượng cao; Top 15+ Phần Mềm Vẽ 3D, Thiết Kế Đồ Họa 3D Trên Máy Tính

 

Kho hình ảnh nền đẹp miễn phí cho máy tính

10. Vladstudio

Vladstudio là lựa chọn hàng đầu trong các trang web hình nền 3D đẹp, miễn phí tốt nhất và bạn sẽ hiểu lí do vì sao sau khi thử trải nghiệm nó. Đây đều là những ảnh nền 3D nguyên bản rất độc đáo và sống động, bạn sẽ khó khăn để đưa rời mắt khỏi màn hình và đưa ra các lựa chọn.

kho hình ảnh nền 3D đẹp VladStudio

Nó bao gồm rất nhiều hình 3D độc đáo và bạn có thể tùy ý đặt kích thước màn hình để tinh chỉnh hình nền mà bạn ưng ý.

9. Wallcoo.net

Với wallcoo.net bạn sẽ tìm thấy hơn 60.000 hình nền 3D miễn phí tuyệt đẹp. Trang web có tất cả mọi thứ từ ảnh phong cảnh, thiên nhiên cho tới anime. Nó cho phép bạn duyệt hình nền theo độ phân giải, nó sẽ hiển thị những hình 3D phổ biến nhất.

kho hình ảnh nền 3D đẹp Wallcoo

Bạn có thể tìm kiếm thông qua các thư viện ảnh hình nền 3D độc đáo tại wallcoo.net để chọn ra được cho mình sự lựa chọn phù hợp với phong cách và tính cách của mình nhất nhé.

8. WallpaperStock

WallpaperStock làm cho sự lựa chọn các trang web hình 3D miễn phí phong phú hơn nhờ vào kho ảnh 3D khổng lồ chất lượng cao mà website này có trong mọi danh mục. Với bộ sưu tập lớn các hình nền 3D gốc và điều hướng dễ sử dụng, bạn có thể dễ dàng tìm thấy thứ mà bạn muốn.

kho hình ảnh nền 3D đẹp Wallpaperstock

Nó bao gồm hàng ngàn ảnh 3D miễn phí cho đủ loại thiết bị từ máy tính bảng, hình nền di dộng, màn hình rộng cho tới màn hình full HD.

7. DesktopNexus

Có hàng trăm ngàn hình nền 3D tuyệt đẹp tại DesktopNexus được sắp xếp một cách độc đáo đến mức thật đơn giản để bạn dễ dàng tìm được hình 3D yêu thích.

kho hình ảnh nền 3D đẹp Desktopnexus

Nó còn có thể tự động thay đổi kích thước của hình nền sao cho phù hợp và tốt nhất với màn hình của bạn

6. eWallpapers

eWallpaper sẽ đem lại cho bạn cảm giác khác xa với những trang web miễn phí về hình 3D khác. Bạn có thể chọn độ phân giải cụ thể của hình nền. Nó sẽ liệt kê những hình 3D phổ biến và mới nhất.

kho hình ảnh nền 3D đẹp eWallpapers

5. Digital Blasphemy

Digital Blasphemy được điều hành bởi Ryan Bliss từ năm 1999. Nó là một trong những web khởi đầu nơi bạn có thế tìm thấy những bức ảnh nghệ thuật 3D thực sự độc đáo và thú vị.

kho hình ảnh nền 3D đẹp Digitalblasphemy

4. HDwallpapers.net

HDwallpapers.net là một trang web hình nền miễn phí với rất nhiều hình nền 3D, hình ảnh HD ở chất lượng tuyệt vời. Độ phân giải được chọn một cách tự động sao cho hợp lí nhất với thiết bị của bạn. Website cập nhập hình nền mỗi ngày, liệt kê các hình nền mới nhất và phổ biến nhất của website.

kho hình ảnh nền 3D đẹp HDWallpapers

3. Wallhaven

Wallhaven có thể tìm thấy những ảnh nền 3D độc đáo và chất lượng không nơi nào có. Bạn có thể tìm kiếm hình nền theo màu sắc. Wallhaven là một trang web hình nền miễn phí được yêu thích chủ yếu là vì những hình ảnh tuyệt đẹp và độc đáo mà bạn sẽ không thấy ở nơi khác.

kho hình ảnh nền 3D đẹp Wallhaven

Có tất cả các loại tùy chọn kích thước cho phong cảnh, dọc, nhiều màn hình và tất cả các loại độ phân giải (bao gồm các hình nền độ phân giải 4K, Retina,…)

2. DevianArt Wallpaper

DevianArt Wallpaper là một cộng đồng chia sẻ hình nền rộng lớn, bao gồm cả những nghệ sỹ sáng tạo và giới mộ điệu trong ngành.

kho hình ảnh nền 3D đẹp Deviantart

Điều đầu tiên bạn có thể thấy là một kho hình nền đồ sộ với đủ các thể loại khác nhau, từ ảnh nền chụp, hình vẽ, hình trừu tượng, cho đến các hình thuộc thể loại phim ảnh, video game,.

1. Unsplash

Unsplash Wallpaper là một trong những website nổi tiếng nhất cung cấp các hình nền 3D đẹp hoàn toàn miễn phí. Họ có các mục cung cấp hình nền được chụp bởi những nhà nhiếp ảnh chuyên nghiệp, nổi tiếng nhất.

kho hình ảnh nền 3D đẹp Unsplash

Những hình nền này phù hợp cho cả nền tảng desktop và di động.

Kho hình ảnh nền 3D đẹp cho điện thoại

8. Pexels

Pexels bạn sẽ tìm thấy những hình 3D iPhone độc nhất và miễn phí. Website có thể tự sắp sếp hình ảnh theo mức độ phổ biến, mới nhất hoặc hơn thế nữa. Có một số hình nền được làm riêng cho Iphone và nó cũng bao gồm cả những hình ảnh đa màn hình.

kho hình ảnh nền 3D đẹp Pexels

7. Zedge

Chắc hẳn bạn đã nghe nói về Zedge. Website cho phép bạn tải các hình nền thân thiện với màn hình Retina. Zedge cho phép bạn download hình nền 3D phù hợp với nhiều nền tảng di động khác nhau.

kho hình ảnh nền 3D đẹp Zedge

6. Mob.org

Yếu tố trở nên Mob.org khác biệt với tất cả các web cung cấp ảnh 3D khác là bạn có thể truy cập một cách dễ dàng, các danh mục được trình bày đi kèm với hình ảnh đại diện thân thiện với người dùng. Website được thiết kế sáng sủa với rất nhiều màu sắc.

kho hình ảnh nền 3D đẹp Mob Org

5. Mobiles Wall

Mobiles Wall là một website tuyệt vời bởi vì nó là một trang web chỉ dành riêng ảnh nền 3D. Các hình ảnh được sắp xếp đơn giản trong các danh mục để bạn có thể dễ dàng tìm kiếm bao gồm những hình nền chất lượng cao.

kho hình ảnh nền 3D đẹp Mobileswall

4. Flickr

Flickr được biết đến là một trang web nổi tiếng và là một cộng đồng lưu trữ hàng tấn nội dung về video và đồ họa. Website có các danh mục ảnh nền 3D riêng biệt và phù hợp với iPhone của bạn.

kho hình ảnh nền 3D đẹp Flickr

3. Tumblr

Tumblr là một nền tảng blog khổng lồ dựa trên hình ảnh. Ở đây, bạn có thể tìm thấy những bức ảnh tuyệt vời. Chúng được thu thập từ khắp nơi trên internet, được tạo ra bởi các nhà thiết kế tài năng.

kho hình ảnh nền 3D đẹp Tumblr

Website chủ yếu tập trung vào hình nền 3D cho iPhone.

2. Poolga

Nếu bạn đang tìm kiếm một bức hình mang tính độc đáo, nghệ thuật, sáng tạo thì website này là dành riêng cho bạn. Poolga sẽ đem đến cho bạn những hình nền điện thoại, hình nền 3D độc đáo nhất, sáng tạo nhất và nghệ thuật nhất.

kho hình ảnh nền 3D đẹp Poolga

1. Dribbble

Dribbble là một website tuyệt đẹp, nơi hội tụ tất cả các nhà thiết kế chuyên nghiệp để thể hiện tài năng của họ đến với thế giới. Những hình ảnh HD, hình nền 3D chất lượng cao, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm thông qua các ấn phẩm phổ biến.

kho hình ảnh nền 3D đẹp Dribbble

Tổng hợp các mẫu hình ảnh nền 3D hot nhất hiện nay

Ảnh nền 3D đẹp trên máy tính

Dưới đây là các mẫu hình nền 3D máy tính, hình 3D đa dạng các chủ đề khác nhau từ: xe cộ, con người, phong cảnh thiên nhiên, thành phố về đêm, ẩm thực, văn hóa,… để bạn tham khảo.

>>> Lưu ý, hình ảnh nền 3D trong bài không có chất lượng tốt nhất. Bạn có thể download toàn bộ các bức hình nền sau với độ phân giải cao hơn tại đây nhé: bit.ly/hinh-nen-may-tinh

Hình ảnh nền 3D Captain America
Hình ảnh nền 3D Captain America
Ảnh nền đẹp 3D Cá voi xanh
Ảnh nền đẹp 3D Cá voi xanh
Hình nền 3D chó sói
Hình nền 3D chó sói
ảnh 3D đẹp con tàu
ảnh 3D đẹp con tàu
Hình ảnh nền 3D con vẹt
Hình ảnh nền 3D con vẹt
Hình ảnh nền 3D đẹp dải ngân hà
Hình ảnh nền 3D đẹp dải ngân hà
Ảnh nền 3D đẹp đường phố
Ảnh nền 3D đẹp đường phố
Ảnh 3D hồ đẹp
Ảnh 3D hồ đẹp
Ảnh nền 3D hoa hồng xanh
Ảnh nền 3D hoa hồng xanh
Hình nền đẹp 3D hoàng hôn
Hình nền đẹp 3D hoàng hôn
Hình ảnh nền 3D Iron Man
Hình ảnh nền 3D Iron Man
Ảnh nền 3D ngọn núi
Ảnh nền 3D ngọn núi
Hình ảnh nền 3D sóng từ
Hình ảnh nền 3D sóng từ
Ảnh nền 3D phi công
Ảnh nền 3D phi công
Ảnh nền 3D thành phố đẹp
Ảnh nền 3D thành phố đẹp
Hình nền 3D tòa nhà
Hình nền 3D tòa nhà
Hình 3D trái đất
Hình 3D trái đất
Ảnh 3D trừu tượng
Ảnh 3D trừu tượng
Hình ảnh nền 3D truyện tranh
Hình ảnh nền 3D truyện tranh
Hình ảnh nền 3D đẹp xe ô tô
Hình ảnh nền 3D đẹp xe ô tô

Ảnh nền 3D đẹp trên điện thoại

Dưới đây là các mẫu hình ảnh 3D cho chiếc điện thoại smartphone của bạn, các hình nền đẹp tuyển chọn riêng cho điện thoại iPhone, Android, đồng thời cũng nhiều các nhóm chủ đề khác nhau như để bạn tham khảo.

>>> Lưu ý, hình ảnh 3D trong bài không có chất lượng tốt nhất. Bạn có thể download toàn bộ các bức hình nền cho điện thoại với độ phân giải cao hơn tại đây nhé: bit.ly/hinh-nen-dien-thoai-dep

Hình ảnh nền 3D xe hơi
Hình ảnh nền 3D xe hơi
Hình ảnh nền 3D vòng tròn neon
Hình ảnh nền 3D vòng tròn neon
Ảnh 3D tranh vẽ
Ảnh 3D tranh vẽ
Hình 3D trang trí
Hình 3D trang trí
Hình 3D robot
Hình 3D robot
Ảnh 3D ngoài không gian
Ảnh 3D ngoài không gian
Ảnh 3D neon
Ảnh 3D neon
Ảnh nền 3D màu sắc đẹp
Ảnh nền 3D màu sắc đẹp
Ảnh 3D đẹp về khu rừng
Ảnh 3D đẹp về khu rừng
ảnh nền 3D khung thép
ảnh nền 3D khung thép
Hình nền 3D khói
Hình nền 3D khói
ảnh 3D ga tàu
ảnh 3D ga tàu
Hinh nền 3D đường phố đẹp
Hinh nền 3D đường phố đẹp
ảnh 3D đèn đường
ảnh 3D đèn đường
hình nền dãy núi
hình nền dãy núi
hình nền 3D chim cánh cụt đẹp
hình nền 3D chim cánh cụt đẹp
hình 3D cánh cửa
hình 3D cánh cửa
ảnh nền 3D ánh sáng
ảnh nền 3D ánh sáng
Hình nền 3D hình tròn
Hình nền 3D hình tròn
ảnh 3D đẹp góc phố
ảnh 3D đẹp góc phố

Hy vọng sau bài viết này, bạn đã tìm kiếm được những địa chỉ uy tín để khám phá các hình ảnh 3D, hình nền, ảnh nền 3D đẹp nhất, phù hợp với mục đích sử dụng của mình. Khám phá các bài viết hay khác tại Blog của Uplevo.